PVFCCo Central tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại Đắk Lắk

09:35 | 03/01/2013

634 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) vừa tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đắk Lắk 2012 diễn ra trong các ngày từ 27/12/2012 đến 1/1/2013 tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đắk Lắk 2012, PVFCCo Central mong muốn tuyên truyền, quảng bá hình ảnh và khẳng định thương hiệu hàng hóa của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tại thị trường Việt Nam.

Gian hàng của PVFCCo Central tại Hội chợ

Tại hội chợ, PVFCCo Central cũng đã ghi nhận ý kiến của bà con về các sản phẩm như: Tiếp tục duy trì chất lượng, cung ứng đủ, kịp thời Đạm Phú Mỹ cho thị trường để phục vụ mùa vụ. Đa số bà con nông dân đã sử dụng sản phẩm NPK Phú Mỹ đều đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-7-17+Bo+Te và kiến nghị nghiên cứu sản xuất nhiều dòng sản phẩm chuyên dùng cho từng loại cây, trong đó cần có dòng sản phẩm NPK mùa khô cho cây cà phê.

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đắk Lắk 2012 lần này có hơn 350 gian hàng với hơn 150 doanh nghiệp tham gia với các sản phẩm chủ yếu  bao gồm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, nội thất và sản phẩm phục vụ nông nghiệp. Theo thống kê của ban tổ chức, riêng trong ngày khai mạc đã có hơn 25.000 lượt người vào tham quan và mua sắm.

Đông đảo bà con nông dân đến tham quan gian hàng của PVFCCo Central

Trước đó, PVFCCo Central liên tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực gắn liền với các vấn đề liên quan đến “Nông nghiệp - Nông thôn - Nông dân”, đặc biệt là các chương trình an sinh xã hội, chương trình bán hàng trực tiếp và gặp mặt cửa hàng Đạm Phú Mỹ tại các tỉnh trong khu vực với mong muốn hình ảnh của PVFCCo ngày càng trở nên gần gũi hơn, tạo niềm tin vững chắc để nông dân an tâm sử dụng các sản phẩm của PVFCCo.

T.V

 

DMCA.com Protection Status