PVFCCo Central tổ chức hội thảo tư vấn kỹ thuật và bán hàng trực tiếp

09:47 | 22/05/2012

444 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chương trình đã được đông đảo bà con nông dân nhiệt tình ủng hộ với hàng trăm lượt người đến tham dự và tham gia mua hàng để chuẩn bị nguồn phân bón trong vụ Hè Thu 2012.

Công ty CP Phân bón và Hóa chất Miền Trung (PVFCCo Central, đơn vị thành viên PVFCCo) đã phối hợp cùng trung tâm Khuyến Nông khuyến ngư, các đại lý, cửa hàng tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi triển khai chương trình “Hội thảo tư vấn kỹ thuật” kết hợp với “Ngày bán hàng trực tiếp” cho bà con nông dân tại các huyện Núi Thành, Đại lộc, Điện Bàn, Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) và các huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh, Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) trong các ngày từ 10 – 18/5 vừa qua.

Hoạt động trên nằm trong kế hoạch tổ chức Hội thảo và bán hàng trực tiếp của PVFCCo Central năm 2012 nhằm cung cấp các giải pháp canh tác hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.

Chương trình đã được đông đảo bà con nông dân nhiệt tình ủng hộ với hàng trăm lượt người đến tham dự và tham gia mua hàng để chuẩn bị nguồn phân bón trong vụ Hè – Thu 2012. Đặc biệt khi bà con tham gia mua sản phẩm NPK Phú Mỹ tại chương trình sẽ được tặng những vật phẩm phục vụ cho sản xuất như thúng rải phân, ủng cấy, áo mưa.

Đông đảo bà con tham gia mua sản phẩm NPK Phú Mỹ tại chương trình “ngày bán hàng trực tiếp”

Hội thảo đã cung cấp các thông tin về khoa học kỹ thuật tiên tiến, giúp nông dân tiếp cận những sản phẩm phân bón chất lượng, uy tín để áp dụng và sử dụng trong sản xuất như quy trình chăm sóc phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu, cách sử dụng phân bón hiệu quả trên một số cây trồng.

Thông qua hội thảo các cán bộ khuyến nông cũng khuyến cáo bà con nên sử dụng những sản phẩm phân bón có uy tín, có thương hiệu như Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ trong quá trình canh tác để đạt hiệu quả kinh tế cao.

Một người nông dân phấn khởi sau khi tham gia chương trình "ngày bán hàng trực tiếp"

Qua 4 cuộc hội thảo tư vấn kỹ thuật và bán hàng cùng 3 ngày bán hàng trực tiếp tại hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, tổng số lượng NPK Phú Mỹ bán trực tiếp cho bà con nông dân đạt hơn 100 tấn.

T.V

DMCA.com Protection Status