PVFCCo Central tổ chức thành công phiên họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2017

10:34 | 28/03/2017

714 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017.
pvfcco central to chuc thanh cong phien hop dhdcd thuong nien nam 2017
Ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PVFCCo phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tham dự chương trình, về phía cổ đông lớn, Công ty mẹ là Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT; bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Hồng Vinh - Ủy viên HĐQT; bà Trần Thị Phương Thảo - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty (TCT) cùng các ông/bà đại diện các Ban, đơn vị thành viên thuộc TCT và sự hiện diện của các cổ đông chiếm 93,16% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của công ty.

Tại phiên họp, ông Trần Tuấn Nam - Giám đốc PVFCCo Central đã trình bày báo cáo về hoạt động kinh doanh năm 2016 và các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017. Trong năm 2016, mặc dù tình hình hoạt động của PVFCCo Central gặp nhiều khó khăn do thiên tai bất thường, giá nông sản bấp bênh, giá phân bón giảm, dư cung, thị trường cạnh tranh gay gắt, song với sự hỗ trợ, đồng hành của các cổ đông, đặc biệt là TCT và sự nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV, Công ty đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh, lợi nhuận đặt ra.

Cụ thể, PVFCCo Central đã đạt sản lượng tiêu thụ 311.617 tấn phân bón các loại, đạt 120% kế hoạch năm; doanh thu đạt 2.003 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế 31,49 tỷ đồng, đạt 158% kế hoạch năm; chia cổ tức ở mức 20%, cao hơn 8% so với kế hoạch. Bên cạnh đó, các hoạt động khác của Công ty như công tác quản lý kinh doanh, tổ chức nhân sự và đào tạo, xây dựng thương hiệu, tài chính kế toán… đều đạt các chỉ tiêu đề ra.

pvfcco central to chuc thanh cong phien hop dhdcd thuong nien nam 2017
Ông Cao Trung Kiên - Chủ tịch HĐQT PVFCCo Central điều hành Đại hội

Năm 2017, PVFCCo Central đặt chỉ tiêu tiêu thụ 300 nghìn tấn phân bón các loại, doanh thu 1.993,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 21,53 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 6,17 tỷ đồng và chia cổ tức ở mức 12%. Tất cả các nội dung báo cáo trong chương trình đều được biểu quyết nhất trí thông qua.

Ông Lê Cự Tân đã biểu dương những kết quả mà PVFCCo Central đã xuất sắc đạt được trong năm 2016. Với tình hình năm 2017 có nhiều khó khăn thách thức, ông đề nghị tập thể Ban lãnh đạo, CBNV Công ty đoàn kết, quyết tâm để hoàn thành kế hoạch năm 2017. Ông cũng khẳng định, TCT sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ PVFCCo Central hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Thay mặt PVFCCo Central, ông Cao Trung Kiên - Chủ tịch HĐQT Công ty đã trân trọng cảm ơn sự đồng hành của TCT và quý cổ đông, đồng thời cam kết sẽ cùng Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty chung sức, đồng lòng, nỗ lực thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017.

V.K

DMCA.com Protection Status