PVFCCo có Phó Tổng giám đốc mới

11:44 | 28/04/2021

5,405 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/4, tại TP Vũng Tàu, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Tạ Quang Huy giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty thời hạn 5 năm.

Tham dự buổi Lễ, về phía lãnh đạo Tổng công ty (TCT) có đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Cự Tân - Tổng Giám đốc và các đồng chí trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, lãnh đạo các Ban chức năng, các đơn vị thành viên và các tổ chức chính trị đoàn thể TCT.

PVFCCo có Phó Tổng giám đốc mới
Lễ trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Tạ Quang Huy giữ vị trí Phó Tổng giám đốc PVFCCo

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Trọng Dũng và đồng chí Lê Cự Tân đã nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Tạ Quang Huy đã nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo Tập đoàn, PVFCCo và được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc TCT. Các đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với trình độ, kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực an toàn, hóa dầu, đặc biệt là đã có thời gian làm Ủy viên HĐQT độc lập của TCT, đồng chí Tạ Quang Huy sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc mới và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

PVFCCo có Phó Tổng giám đốc mới
Đồng chí Tạ Quang Huy phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Tạ Quang Huy trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tập đoàn, TCT đã tin tưởng, bổ nhiệm vào vị trí mới. Đồng chí nhận thức đây là vinh dự và cũng là trọng trách, cam kết sẽ đoàn kết, đồng lòng cùng Ban lãnh đạo, CBCNV TCT và cố gắng tự rèn luyện phấn đấu, nỗ lực hoàn thành các công việc được phân công. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

T.V

Phát động thi đua 33 ngày đêm bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ Phát động thi đua 33 ngày đêm bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên làm việc với PVFCCo Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên làm việc với PVFCCo
[E-Magazine] Tuổi 18 PVFCCo: Mùa hoa đẹp nhất! [E-Magazine] Tuổi 18 PVFCCo: Mùa hoa đẹp nhất!
PVFCCo: Tận dụng cơ hội, hoàn thành tốt kế hoạch Quý I/2021 PVFCCo: Tận dụng cơ hội, hoàn thành tốt kế hoạch Quý I/2021

DMCA.com Protection Status