Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên làm việc với PVFCCo

16:03 | 05/04/2021

86,429 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 2/4, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Phó Tổng Giám đốc Lê Xuân Huyên làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn, Ban lãnh đạo PVFCCo, Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các Ban/đơn vị liên quan của PVFCCo.

Tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo PVFCCo đã báo cáo, phân tích tình hình SXKD 3 tháng đầu năm 2021, công tác chuẩn bị cho bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ và việc triển khai các dự án, công tác phòng chống dịch Covid-19, công tác tái cấu trúc...

Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên làm việc với PVFCCo
Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh, Chủ tịch HĐQT PVFCCo báo cáo tại buổi làm việc
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên làm việc với PVFCCo
Đồng chí Lê Cự Tân, Tổng Giám đốc PVFCCo phát biểu tại buổi làm việc
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên làm việc với PVFCCo
Đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi, Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ báo cáo công tác chuẩn bị cho bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Nhìn chung, trong Quý I/2021, dù tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 tái bùng phát, giá nguyên liệu tăng cao, chuỗi logistics thế giới đứt gãy... nhưng toàn Tổng Công ty (TCT) đã nỗ lực và đạt được các kết quả khả quan về mọi mặt, nổi bật là tiếp tục đảm bảo tuyệt đối an toàn trong phòng chống dịch Covid-19, chất lượng sản phẩm được nâng cao và nhận được sự ghi nhận tích cực của khách hàng, tận dụng cơ hội thị trường tối ưu hiệu quả kinh doanh, các chỉ số tài chính đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Công tác chuẩn bị bảo dưỡng tổng thể được Nhà máy và TCT triển khai kỹ lưỡng, nhanh chóng xử lý các phát sinh để đảm bảo tiến độ mua sắm vật tư, huy động chuyên gia nước ngoài, có nhiều phương án phòng chống dịch trong thời gian bảo dưỡng... Về triển khai các dự án, cũng có những tiến bộ rất khả quan, tiến tới mục tiêu hoàn thành công tác quyết toán dự án trong năm 2021.

Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên làm việc với PVFCCo
Đại diện lãnh đạo Ban chuyên môn của Tập đoàn phát biểu ý kiến

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên đã thông tin về kết quả đáng phấn khởi của Tập đoàn trong Quý I/2021, đánh giá cao các kết quả mà tập thể PVFCCo đạt được trong Quý I đã đóng góp tích cực vào thành tích chung của Tập đoàn.

Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên làm việc với PVFCCo
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Đồng chí Lê Xuân Huyên cũng lưu ý PVFCCo trong việc phát huy các kết quả đầu năm để hoàn thành tốt kế hoạch cả năm 2021, quan tâm tới việc chuẩn bị nguyên liệu sản xuất NPK; đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch trong thời gian bảo dưỡng tổng thể, đặc biệt trên công trường, phấn đấu rút ngắn thời gian bảo dưỡng tổng thể trên nguyên tắc đảm bảo an toàn, hiệu quả, chất lượng; đẩy nhanh tiến độ các dự án, trong đó có cả các cơ hội đầu tư, chuẩn bị đầu tư các dự án mới tham gia vào chuỗi giá trị, sản phẩm chung của Tập đoàn như H202 (oxy già); công tác tư tưởng và cố gắng tối đa đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động khi thực hiện tái cấu trúc cũng như áp dụng các quy định mới liên quan của pháp luật.

Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên cũng chỉ đạo các Ban chuyên môn của Tập đoàn phối hợp cùng PVFCCo làm việc với các Bộ ngành về các kiến nghị liên quan đến cơ chế nguồn và giá khí một cách dài hạn, tháo gỡ các vướng mắc về thuế VAT và thuế xuất khẩu phân bón...

Phát biểu đáp từ, lãnh đạo PVFCCo trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn, nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý của các Ban chuyên môn Tập đoàn và ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc Lê Xuân Huyên, cam kết nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ và kế hoạch năm 2021.

[E-Magazine] Tuổi 18 PVFCCo: Mùa hoa đẹp nhất! [E-Magazine] Tuổi 18 PVFCCo: Mùa hoa đẹp nhất!
PVFCCo: Tận dụng cơ hội, hoàn thành tốt kế hoạch Quý I/2021 PVFCCo: Tận dụng cơ hội, hoàn thành tốt kế hoạch Quý I/2021
Ấn tượng Ấn tượng "Bông hồng Phú Mỹ với thập niên 70”

V.K

DMCA.com Protection Status