Ấn tượng "Bông hồng Phú Mỹ với thập niên 70”

16:03 | 26/03/2021

6,273 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 26/3, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức Lễ tổng kết trao giải và triển lãm các tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi ảnh nghệ thuật “Bông hồng Phú Mỹ với thập niên 70”.
Tuổi 18 PVFCCo: Mùa hoa đẹp nhất!Tuổi 18 PVFCCo: Mùa hoa đẹp nhất!
PVFCCo - Cánh diều ngược gió bay caoPVFCCo - Cánh diều ngược gió bay cao
Nghĩa tình của Phân bón Phú MỹNghĩa tình của Phân bón Phú Mỹ
Tuổi trẻ PVFCCo trong công tác tái tạo văn hóaTuổi trẻ PVFCCo trong công tác tái tạo văn hóa
Ấn tượng
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Tham dự sự kiện có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo; đồng chí Lê Cự Tân – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đồng chí Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn Tổng công ty, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Ban Nữ công, các đồng chí là chủ tịch các Công đoàn cơ sở thành viên trực thuộc, cùng sự hiện diện của các tác giả và cán bộ nhân viên PVFCCo.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Bông hồng Phú Mỹ với thập niên 70” là hoạt động văn hóa do Công đoàn và Ban Nữ công PVFCCo tổ chức, diễn ra từ ngày 24/2 đến 17/3/2021. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hướng đến kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập Tổng công ty (28/3/2003 – 28/3/2021).

Ấn tượng
Toàn cảnh buổi triển lãm.

Ông Tống Xuân Phong - Trưởng BTC cuộc thi cho biết: Sau hơn một tháng triển khai, cuộc thi ảnh nghệ thuật “Bông hồng Phú Mỹ với thập niên 70” đã khép lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của chị em PVFCCo trên khắp mọi miền đất nước.

“Hôm nay, để có 20 tác phẩm dự thi, các đơn vị đã chụp hàng ngàn bức ảnh. Hầu hết các tác phẩm đều được chăm chút dàn dựng, đầu tư công phu, sáng tạo cả về nội dung và nghệ thuật rất sinh động. Có thể khẳng định, cuộc thi đã thành công rất tốt đẹp. Nó không chỉ thành công về một sân chơi mới, điều lớn hơn là đã truyền tải được thông điệp về việc gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa của người phụ nữ Việt xưa và nay, trong đó có văn hóa áo dài được thế giới vinh danh là “Giá trị văn hóa phi vật thể của nhân loại”. Bên cạnh đó, cuộc thi đã thực sự tạo ra sự gắn kết, không khí sôi động, tươi vui, hạnh phúc, làm sâu sắc hơn những giá trị văn hóa trong gia đình PVFCCo.” – ông Tống Xuân Phong chia sẻ.

Ấn tượng
Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo, Trưởng BTC phát biểu tổng kết và công bố quyết định công nhận các tác phẩm dự thi.

Một thành công khác của cuộc thi chính là đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBCNV PVFCCo và cộng đồng, thông qua hình thức tham gia bình chọn trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi cuộc bình chọn được công bố, BTC thống kê đã có 175 lượt chia sẻ với gần 7.000 lượt likes, hàng nghìn lượt comment, góp phần tích cực vào việc giới thiệu hình ảnh con người, văn hóa và sản phẩm Phân bón Phú Mỹ đến rộng hơn với cộng đồng.

Ấn tượng
Ông Nguyễn Tiến Vinh - Chủ tịch HĐQT PVFCCo trao giải thưởng cho đại diện Tổ Nữ công Công đoàn PVFCCo Miền Trung - nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải A.

Theo Nghệ sỹ Trần Hữu Trí - Phó Chủ tịch Hội hình ảnh không biên giới ISF, Giám khảo cuộc thi đánh giá: Bên cạnh một vài hạn chế về nội dung chủ đề, việc xử lý bố cục, ánh sáng… đây là một hoạt động quần chúng nhưng đã rất thành công về chất lượng nghệ thuật. Thông qua cuộc thi này, đã gợi mở cho tổ chức Công đoàn những ý tưởng về việc tổ chức các sân chơi mới trên nhu cầu, mong muốn và phù hợp với ứng dụng của thời đại công nghệ 4.0.

Ấn tượng
Ông Lê Cự Tân - Tổng Giám đốc PVFCCo và ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn trao giải thưởng cho đại diện Ban Nữ công Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Ban Nữ công Công đoàn Khối văn phòng Tổng công ty - 2 nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải B.
Ấn tượng
Đại diện 7 nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải C nhận giải thưởng.

Theo Điều lệ cuộc thi và kết quả chấm của Ban giám khảo, BTC đã chọn được 10 tác phẩm vào chung kết xếp hạng. Trong đó có 01 giải A, 02 giải B và 07 giải C. Ngoài ra, BTC quyết định bổ sung 02 giải thưởng mới: Công nhận 10 giải còn lại đạt giải Khuyến khích và 01 giải Khán giả bình chọn. Đối với giải dự đoán, BTC quyết định nâng số lượng quà tặng lên 18 phần quà nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày thành lập PVFCCo cho 10 cá nhân dự đoán trúng giải A và 8 cá nhân dự đoán trúng 02 giải B còn lại./.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Ấn tượng
Đại diện nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải Khuyến khích.
Ấn tượng
Tổ Nữ công CĐ PVFCCo Miền Bắc đạt Giải khán giả bình chọn.
Ấn tượng
Các cá nhân trúng Giải thưởng dự đoán.
Ấn tượng
Khách tham quan triển lãm ảnh.
Ấn tượng
Ấn tượng
Ấn tượng
Ấn tượng
Ấn tượng

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status