PVFCCo: Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

15:05 | 09/03/2016

715 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 7 và 8/3, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho nữ công nhân viên chức – lao động (CNVC-LĐ) chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Chiều ngày 7/3/2016, Công Đoàn khối Văn phòng TCT đã tổ chức lễ kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Phụ nữ PVFCCo - Ngọn lửa yêu thương”.

pvfcco nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu
Đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT và đồng chí Đoàn Văn Nhuộm, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT PVFCCo tặng hoa chúc mừng các nữ lãnh đạo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT; đồng chí Trần Thị Phương Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban kiểm soát TCT; đồng chí Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban kiểm soát, các tổ chức chính trị đoàn thể TCT, đại diện Ban nữ công các đơn vị thành viên. Buổi lễ còn có sự tham dự của các nữ CNVC-LĐ đang làm việc tại cơ quan TCT, Chi nhánh TP.HCM, Ban Quản lý dự án.

pvfcco nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu
Đồng chí Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn TCT và đồng chí Lê Văn Quốc Việt, Phó TGĐ TCT tặng hoa chúc mừng nữ CNVC-LĐ ngày 8-3

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ban lãnh đạo TCT PVFCCo đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CNVC-LĐ khối văn phòng TCT nhân kỷ niệm ngày 8/3, đánh giá cao những hoạt động của Ban nữ công, Công đoàn khối Văn phòng TCT trong những năm qua luôn sôi nổi, phát triển mạnh mẽ; các chị em luôn “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, có đóng góp quan trọng giúp TCT ngày càng phát triển. Chương trình đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ và các nữ CNVC-LĐ đã được tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà có ý nghĩa của ban tổ chức.

Trong suốt buổi chiều cùng ngày, các nữ CNVC-LĐ đã chia thành 4 đội thi và tham gia chương trình teambuilding với các trò chơi vận động trường hết sức sôi nổi, hào hứng trong  niềm vui, sự sẻ chia, thân ái.

pvfcco nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu
Các nữ CNVC-LĐ tham gia trò chơi vận động

Ngày 8/3/2016, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Ban Nữ công Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Tham dự chương trình có đồng chí Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Phó giám đốc Nhà máy, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT...

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Hùng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ CNVC-LĐ và khẳng định vai trò không thể thiếu toàn thể chị em Nhà máy. Các chị em không chỉ hoàn thành thiên chức của người phụ nữ trong gia đình mà còn hoàn thành tốt công tác chuyên môn, góp phần rất lớn trong sự thành công của Nhà máy Đạm Phú Mỹ và TCT trong nhiều năm qua.

pvfcco nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu
Một tiết mục trong chương trình "Gương mặt thân quen" tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ sáng ngày 8-3

Điểm nhấn của chương trình năm nay là cuộc thi “Gương mặt thân quen”. Mỗi tổ nữ công đã có một tiết mục hóa thân thành các nghệ sỹ nổi tiếng. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của nhiều nữ CNVC-LĐ, mang đến sự hứng thú, tiếng cười rộn vang suốt chương trình. Ban giám khảo cuộc thi đã không tiếc lời khen ngợi và đánh giá ngoài “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, chị em ở Nhà máy lại có năng khiếu diễn xuất rất tuyệt vời, lấy được nhiều tiếng cười, nước mắt của những người tham dự chương trình.

pvfcco nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Cũng vào sáng ngày 8/3, Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với nữ CNVC-LĐ trong toàn công ty. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Mai Minh Phương, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PVFCCo Central đã biểu dương những thành tích của đội ngũ nữ CNVC-LĐ đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty, các nữ CNVC-LĐ luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội rất tích cực.

pvfcco nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu
Lãnh đạo PVFCCo Central tặng hoa chúc mừng nữ CNVC-LĐ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc toàn thể chị em sức khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong công việc, cuộc sống và tiếp tục học tập rèn luyện để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của công ty và tổng công ty. Nhân dịp này, PVFCCo Central đã tổ chức các hoạt động cho các nữ CBNV công ty như tư vấn “Kỹ năng nuôi con trong thời hiện đại”; tuyên truyền tư liệu và hình ảnh ngày Quốc tế Phụ nữ; tổ chức chương trình xem phim và tặng quà… Bên cạnh đó, PVFCCo Central cũng đã trực tiếp gửi hoa và quà chúc mừng đến các nữ đối tác, bạn hàng, đại lý, cửa hàng tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

P.V

DMCA.com Protection Status