PVFCCo SE tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2015

08:23 | 18/04/2015

566 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 17/4, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015.

Tham dự Đại hội, về phía PVFCCo có ông Lê Cự Tân - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty (TCT), ông Nguyễn Văn Tòng - Phó TGĐ TCT.

Về phía PVFCCo SE có ông Nguyễn Đức Hòa - Chủ tịch HĐQT, ông Trịnh Văn Khiêm - UVHĐQT, Giám đốc Công ty, các thành viên HĐQT, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát và các cổ đông của Công ty.

Đại hội đã nghe trình bày các báo cáo về tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2014 và kế hoạch năm 2015 của HĐQT và Ban Kiểm soát; báo cáo tài chính năm 2014 - phương án phối hợp lợi nhuận năm 2014 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2015; báo cáo thù lao, lương thưởng năm 2014 và kế hoạch thù lao, lương thưởng năm 2015; báo cáo sửa đổi điều lệ Công ty.

Ông Lê Cự Tân phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Đức Hòa cho biết, năm 2014, PVFCCo SE đã triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh với rất nhiều thuận lợi, nhưng cũng không ít những khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, công ty đã đạt được mục tiêu năm 2014 là sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả. Phát triển doanh nghiệp đi đôi với bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hài hòa lợi ích các cổ đông.  

HĐQT PVFCCO SE cũng đã xây dựng chương trình công tác và kế hoạch hoạt động chi tiết năm 2015 và bám sát triển khai thực hiện.

Đại hội đã nhận được những ý kiến đóng góp từ phía các cổ đông về kết quả đạt được trong năm 2014, cũng như kế hoạch hoạt động của Công ty năm 2015 và chiến lược phát triển trong tương lai.

Các nội dung tại Đại hội đã được thông qua với tỷ lệ biểu quyết cao, thể hiện ý chí quyết tâm, cũng như sự ủng hộ, đồng thuận của các cổ đông đối với Công ty.

Đoàn chủ tịch đại hội

Phát biểu tại đại hội, ông Lê Cự Tân đã biểu dương những kết quả PVFCCo SE đã xuất sắc đạt được trong năm 2014. Đồng thời, ông cũng nêu ra những thách thức, khó khăn mà Công ty phải đối mặt trong năm 2015. Đó là vấn đề nguồn cung phân bón cao hơn nhu cầu, giá phân bón vẫn tiếp tục có xu hướng giảm và duy trì ở mức thấp do giá dầu khí vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi, giá các loại nông sản chủ lực như cà phê, cao su… vẫn ở mức thấp và nhiều rủi ro, thị trường phân bón cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Vì thế, PVFCCo SE cần nỗ lực phấn đấu để hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Bên cạnh đó, ông Lê Cự Tân cũng khẳng định TCT sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ PVFCCo SE hoàn thành tốt các nhiệm vụ và kế hoạch được giao trong năm 2015.

Lê Trúc (Năng lượng mới)

DMCA.com Protection Status