PVFCCo SE tổ chức thành công phiên họp thường niên năm 2020 của ĐHĐCĐ

11:51 | 26/05/2020

5,319 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/5, Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức thành công phiên họp thường niên năm 2020 của Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ).  
pvfcco se to chuc thanh cong phien hop thuong nien nam 2020 cua dhdcdPVFCCo: Tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp
pvfcco se to chuc thanh cong phien hop thuong nien nam 2020 cua dhdcdĐoàn Thanh niên PVFCCo: Sống tích cực và cống hiến
pvfcco se to chuc thanh cong phien hop thuong nien nam 2020 cua dhdcdDấu ấn trí tuệ PVFCCo

Tham dự buổi họp, về phía Công ty Mẹ - Tổng công ty (TCT) có ông Nguyễn Tiến Vinh, Chủ tịch HĐQT TCT; ông Lê Cự Tân, Tổng giám đốc TCT. Về phía PVFCCo SE có ông Phạm Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Lê Đức Thuận, Giám đốc Công ty cùng các thành viên trong HĐQT, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát và đặc biệt là sự hiện diện của các cổ đông đại diện cho 87,71% số cổ phần có quyền biểu quyết.

Tại phiên họp, các đại biểu đã nghe trình bày các báo cáo, tờ trình: Tờ trình thông qua điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2019; Báo cáo của Ban Giám đốc về tình hình SXKD năm 2019 và kế hoạch năm 2020; Báo cáo hoạt động năm 2019 của HĐQT; Báo cáo hoạt động của Ban Kiểm soát năm 2019, kế hoạch năm 2020 và đề xuất lựa chọn đơn vị kiểm toán năm 2020; Báo cáo tài chính năm 2019 và phương án phân phối lợi nhuận năm 2019, kế hoạch phân phối lợi nhuận 2020; Kế hoạch thù lao, lương thưởng 2020 của HĐQT, Ban Kiểm soát.

pvfcco se to chuc thanh cong phien hop thuong nien nam 2020 cua dhdcd
Tổng giám đốc PVFCCo Lê Cự Tân phát biểu tại phiên họp

Về kết quả SXKD năm 2019, mặc dù việc kinh doanh của Công ty gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên với sự đồng lòng của toàn thể CBCNV, Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra nhiều giải pháp, tập trung nguồn lực để tranh thủ cơ hội thúc đẩy tiêu thụ tối đa sản lượng theo kế hoạch. Kết quả, tổng sản lượng kinh doanh ước đạt 266.672 tấn, vượt 0,4% kế hoạch đã điều chỉnh; tổng doanh thu đạt 1.925 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 13,75 tỷ đồng, vượt 27% kế hoạch đã điều chỉnh; nộp ngân sách Nhà nước 4,97 tỷ đồng, vượt 21% so với kế hoạch. Với kết quả này, ĐHĐCĐ đã thông qua mức chi cổ tức 8%/mệnh giá cổ phiếu.

Năm 2020, PVFCCo SE đặt kế hoạch chỉ tiêu sản lượng 322.000 tấn, doanh thu 2.444 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 10,16 tỷ đồng, tỷ lệ chia cổ tức 7%. Để đảm bảo kế hoạch, Công ty đã đề ra nhiều giải pháp chính trong công tác kinh doanh, thị trường, hệ thống phân phối; công tác tiếp thị và truyền thông, an sinh xã hội.

pvfcco se to chuc thanh cong phien hop thuong nien nam 2020 cua dhdcd
Ông Phạm Hùng, Chủ tịch HĐQT PVFCCo SE báo cáo tại phiên họp
pvfcco se to chuc thanh cong phien hop thuong nien nam 2020 cua dhdcd
Ông Lê Đức Thuận, Giám đốc PVFCCo SE báo cáo về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019, kế hoạch 2020 của Công ty

Phát biểu tại phiên họp, Tổng giám đốc PVFCCo Lê Cự Tân đã biểu dương những nỗ lực của tập thể PVFCCo SE trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019; đồng thời cảm ơn sự đóng góp, đồng hành của các cổ đông và đại lý thuộc hệ thống phân phối của Công ty.

Ông Lê Cự Tân cho biết, trong năm 2020, Công ty đối mặt với nhiều khó khăn thách thức do dịch bệnh, thời tiết bất lợi cho canh tác nông nghiệp. Do đó, ông mong muốn Ban điều hành Công ty cùng các cổ đông, đại lý tiếp tục nỗ lực có giải pháp tăng cường công tác bán hàng, tìm nguồn tiêu thụ tốt sản phẩm NPK. Đồng thời, Tổng giám đốc PVFCCo cũng đề nghị PVFCCo SE thực hiện rà soát lại công tác đầu tư, các chi phí, thực hiện tiết giảm mọi mặt để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Với tư cách là Công ty Mẹ, ông Lê Cự Tân cam kết Tổng công ty sẽ luôn ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất để PVFCCo SE hoàn thành kế hoạch. Ông cũng nhấn mạnh, sự đồng hành, chia sẻ của Quý cổ đông là động lực để PVFCCo SE vượt qua giai đoạn nhiều khó khăn, thách thức của năm 2020.

pvfcco se to chuc thanh cong phien hop thuong nien nam 2020 cua dhdcd
Các cổ đông đã bỏ phiếu thông qua các tờ trình, báo cáo với số phiếu đồng thuận cao.

Thay mặt Ban Quản trị Điều hành và CBCNV PVFCCo SE, ông Phạm Hùng, Chủ tịch HĐQT đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty và các cổ đông đã tham dự, đóng góp ý kiến và quan tâm chia sẻ về hoạt động của Công ty trong năm 2019, kế hoạch SXKD năm 2020. Ban Quản trị Điều hành và người lao động PVFCCo SE cam kết sẽ quyết tâm nỗ lực triển khai các giải pháp để phát triển, hoàn thành nhiệm vụ được ĐHĐCĐ giao phó.

L.Trúc

DMCA.com Protection Status