PVFCCo SW khai trương chi nhánh tại Tiền Giang

07:33 | 19/04/2012

617 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 18/4, tại TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) – thành viên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh Công ty tại Tiền Giang.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo PVFCCo, ban lãnh đạo PVFCCo SE cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành tại địa phương và đông đảo khách hàng, đối tác, các đơn vị bạn đã đến dự và chúc mừng cho sự kiện khai trương Chi nhánh.

Lễ khai trương chi nhánh của PVFCCo SW tại Tiền Giang

Chi nhánh Tiền Giang được thành lập nằm trong chiến lược phát triển bền vững, đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong việc phát triển hệ thống phân phối của PVFCCo SW với mục tiêu phát triển thị trường, chủ động nguồn hàng, đưa sản phẩm tiếp cận với đại lý, bà con nông dân và đáp ứng nhu cầu thời vụ.

Chi nhánh Tiền Giang được thành lập nằm trong chiến lược phát triển bền vững, đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong việc phát triển hệ thống phân phối của PVFCCo SW

Trong tình hình khu vực Tiền Giang PVFCCo chưa có đại lý cấp 1, việc đưa chi nhánh Tiền Giang và kho cảng Tiền Giang (với sức chứa 10.000 tấn được khánh thành cuối năm 2011) đi vào hoạt động sẽ tăng cường ổn định nguồn hàng đưa về miền Tây và góp phần đáp ứng việc điều tiết hàng cho vụ hè thu.

Trải qua 8 năm hoạt động, đến nay PVFCCo SW đã trở thành đơn vị phân phối sản phẩm phân bón lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, là cầu nối giữa PVFCCo với hệ thống đại lý, cửa hàng và bà con nông dân trong vùng.

T.V

DMCA.com Protection Status