PVFCCo tặng quà cho các chiến sĩ Vùng 4 Hải quân

09:00 | 16/09/2013

1,462 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 14/9, Đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) do Tổng giám đốc Cao Hoài Dương dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng món quà gồm xe chuyển quân 45 chỗ và sân bóng mini với tổng trị giá khoảng 3 tỷ đồng cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân – Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là một trong những hạng mục quan trọng, có ý nghĩa trong chương trình an sinh xã hội, hướng về biển đảo của PVFCCo.

Về phía vùng 4 Hải quân có: Đại tá Phạm Hoài Nam - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Tư lệnh vùng 4 Hải quân; Chuẩn Đô Đốc Phạm Thanh Hóa – Chính ủy vùng 4 Hải quân; Đại tá Phạm Mạnh Hùng - Phó Tư lệnh, Tham Mưu Trưởng vùng 4 Hải quân cùng đông đảo cán bộ chiến sĩ thuộc Lữ đoàn 162.

Món quà của PVFCCo gửi đến cán bộ chiến sĩ Vùng 4 Hải quân

Thay mặt Ban chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ, Đại tá Phạm Hoài Nam vui mừng phát biểu: Vì hai đơn vị có những hoạt động giao lưu, kết nghĩa, phối hợp thường xuyên và gắn kết nên Ban chỉ huy, cán bộ chiến sĩ của vùng 4 Hải quân đều quan tâm, theo dõi sát sao và rất vui mừng với những kết quả, thành tích mà PVFCCo đã đạt được, đặc biệt khi đến nay, hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu của kế hoạch năm 2013 đều đạt mức khả quan, PVFCCo vừa vinh dự được nhận giải thưởng danh giá Sao Vàng Đất Việt và giải thưởng top 10 Trách nhiệm xã hội.

Ban Chỉ huy, cán bộ chiến sĩ của vùng 4 Hải quân hết sức trân trọng tình nghĩa và sự quan tâm của cán bộ, công nhân viên PVFCCo và hứa sẽ sử dụng hiệu quả những quà tặng có ý nghĩa thiết thực này.

Hai đội bóng của PVFCCo và Vùng 4 Hải quân chụp ảnh lưu niệm

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, đã diễn ra chương trình giao hữu bóng đá giữa Đội bóng của PVFCCo và Đội bóng vùng 4 Hải quân. Kết quả, đội bóng vùng 4 Hải quân đã giành chiến thắng với tỷ số 6-3.

T.V

 

DMCA.com Protection Status