PVFCCo tặng quà ngư dân đảo Lý Sơn

14:18 | 12/04/2012

153 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 11/4, đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã ra huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) thăm và tặng quà gia đình 21 ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ vào ngày 3/3/2012 vừa qua.

Tham gia đoàn công tác có bà Trần Thị Phương Thảo – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo, ông Tống Xuân Phong – Chánh Văn phòng Đảng ủy, ông Cao Trung Kiên – Giám đốc Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung.

Bà Trần Thị Phương Thảo – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo tặng quà cho gia đình các ngư dân đảo Lý Sơn

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội của PVFCCo.

Được biết, 21 ngư dân của huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) bị phía Trung Quốc bắt giữ vào ngày 3/3/2012 khi đang tiến hành đánh bắt hải sản trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam.

Thân nhân của các ngư dân đảo Lý Sơn nhận quà từ đoàn công tác của PVFCCoThăm hỏi và động viên gia đình ngư dân đảo Lý Sơn

Xét thấy hành vi bắt người của Trung Quốc là vô lý và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế và tinh thần của gia đình 21 ngư dân, lãnh đạo PVFCCo đã quyết định hỗ trợ 21 gia đình để chia sẻ những khó khăn mà gia đình các ngư dân đang gặp phải; đồng thời động viên các ngư dân Việt Nam an tâm tiếp tục bám biển và ngư trường hợp pháp của Việt Nam.

T.T

DMCA.com Protection Status