PVFCCo tiếp tục đồng hành cùng giải thưởng Lương Định Của

14:28 | 23/09/2013

547 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tổ chức lễ trao giải thưởng Lương Định Của năm 2013 cho 300 thanh niên nông thôn tiêu biểu trên toàn quốc diễn ra tại tỉnh Nghệ An vào ngày 21/9. Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) năm nay tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao giải thưởng Lương Định Của với tổng giá trị tài trợ gần 3 tỉ đồng.

Đến tham dự lễ trao giải thưởng có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư thứ nhất BCH TW Đoàn; đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An. Về phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Nguyễn Hồng Vinh - Ủy viên HĐQT; đồng chí Lê Anh Quốc – Bí thư Đoàn thanh niên.

Lễ trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ VIII năm 2013 tổ chức tại tỉnh Nghệ An

Đây là năm thứ 8 liên tiếp PVFCCo là nhà tài trợ chính cho Giải thưởng Lương Định Của với mong muốn giải thưởng sẽ góp phần tôn vinh, cổ vũ và khích lệ những thanh niên nông thôn có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều sáng kiến trong sản xuất, kinh doanh, xây dựng nông thôn mới, có đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế địa phương.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp PVFCCo tài trợ chính cho Giải thưởng Lương Định Của

Giải thưởng Lương Định Của năm nay đã được trao tặng cho 300 thanh niên, trong đó có 52 thanh niên dân tộc thiểu số, tuổi từ 18 đến 35 từ 62 tỉnh thành trên khắp cả nước,có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ và tham gia xây dựng nông thôn mới.

Được biết, các doanh nghiệp, mô hình của 300 gương thanh niên này đã tạo việc làm cho hơn 3.000 lao động thường xuyên và hàng vạn ngày công lao động theo mùa vụ.  Trong 8 năm qua,  đã có 1.350 “nhà nông trẻ xuất sắc” từ 18 đến 35 tuổi được trao giải nhờ có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

                                                                                      T.V

DMCA.com Protection Status