PVFCCo trao tặng nhà Đại đoàn kết tại Đắk Lắk

16:04 | 02/05/2019

271 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với UBND xã Cư Klong, Krong Năng, UBND xã Ea Kênh, Krong Pak và hai Nhà phân phối cấp 2 tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn địa phương. 

Tiếp nối việc huy động và chung tay cùng các Nhà phân phối phân bón Phú Mỹ thực hiện chương trình an sinh xã hội 2018-2019, mới đây, PVFCCo đã phối hợp với UBND xã Cư Klong, Krong Năng, UBND xã Ea Kênh, Krong Pak và hai Nhà phân phối cấp 2 (cửa hàng phân bón Hai Lan, cửa hàng phân bón Hạnh Phúc) tổ chức trao tặng, bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hai hộ gia đình được nhận nhà là hộ anh Lương Thế Tâm và anh Nguyễn Văn Thái, mỗi hộ được hỗ trợ 50.000.000 đồng.

pvfcco trao tang nha dai doan ket tai dak lak
pvfcco trao tang nha dai doan ket tai dak lak
Đại diện PVFCCo trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hai hộ gia đình tại Đắk Lắk

Đại diện UBND xã và các hộ gia đình đã hết sức xúc động, gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của PVFCCo và các nhà phân phối trong công tác an sinh xã hội tại địa phương, đã giúp người dân có nhà ở mới, yên tâm lao động, sản xuất, góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn.

Đặc biệt, việc trao tặng nhà này lại thêm ý nghĩa vì chỉ một thời gian ngắn nữa là Tây Nguyên vào mùa mưa, hai gia đình rất hạnh phúc vì được có mái ấm khang trang khi mùa mưa tới.

PV

pvfcco trao tang nha dai doan ket tai dak lak

PVFCCo: 16 năm qua và chặng đường sắp tới
pvfcco trao tang nha dai doan ket tai dak lak

PVFCCo trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Bình Phước
pvfcco trao tang nha dai doan ket tai dak lak

PVFCCo trao tặng nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Long An

DMCA.com Protection Status