PVI Re vượt khó hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm

11:14 | 17/07/2012

1,376 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Tái bảo hiểm PVI (PVI Re) – đơn vi thành viên của Công ty CP PVI đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2012.

Chủ tịch HĐTV PVI Re Vũ Văn Thắng và Tổng giám đốc Lê Hoài Nam cùng chủ trì hội nghị.

Đến dự, có các đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PVI; đồng chí Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần PVI; đồng chí Tôn Thiện Việt, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần PVI. Về phía Công ty Tái bảo hiểm PVI có các đồng chí:Vũ Văn Thắng, Chủ tịch HĐTV; Lê Hoài Nam, Tổng giám đốc cùng đông đảo cán bộ, chuyên viên của Công ty.

Đồng chí Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc Công ty CP PVI phát biểu tại hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, doanh thu phí nhận Tái bảo hiểm của PVI Re đạt 446.9 tỷ đồng, trong đó từ PVI Insurance đạt 279.3 tỷ đồng, từ công ty trong nước là 76.9 tỷ đồng, từ công ty nước ngoài là 90.8 tỷ đồng. Như vậy, tổng số doanh thu từ công ty trong nước và nước ngoài của PVI Re là 167.7 tỷ đồng, đạt 100.6% kế hoạch doanh thu từ ngoài ngành của PVI Re trong 6 tháng đầu năm.

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng PVI Re đã hoàn thành 106% kế hoạch lợi nhuận của 6 tháng đầu năm và bằng 66% kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2012.

Chủ tịch HĐTV PVI Re Vũ Văn Thắng và Tổng giám đốc Lê Hoài Nam trao quà và tặng hoa cho 2 cán bộ có thành tích suất sắc trong 6 tháng đầu năm 2012.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần PVI biểu dương những thành tích PVI Re đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Đồng chí Bùi Vạn Thuận đề nghị trong thời gian tới tập thể cán bộ công nhân viên PVI Re cần tập trung vào công tác đào tạo nguồn nhân lực, khai thác tốt các đối tác khách hàng, phấn đấu đưa PVI Re trở thành doanh nghiệp tái bảo hiểm chuyên nghiệp có thương hiệu quốc tế

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status