PVMTC nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

16:07 | 09/03/2017

1,193 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Kỉ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng 04/3/2017, Trường Cao đẳng nghề Dầu khí (PVMTC) tổ chức “Đi bộ leo núi vì sự phát triển của phụ nữ” tại khu vực Núi Lớn – TP. Vũng Tàu và ngày 8/3 Ban Nữ công PVMTC tổ chức cho 27 nữ cán bộ hưu trí PVMTC thăm quan nghỉ dưỡng tại suối nước nóng Bình Châu.  

Lộ trình “Đi bộ leo núi vì sự phát triển của phụ nữ” tại khu vực Núi Lớn – TP. Vũng Tàu vào sáng ngày 4/3 dài 2km, diễn ra từ 6h00 – 7h30 với hơn 100 nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường PVMTC,... Ngoài ra, các đồng chí lãnh đạo và nam CBCNV trong nhà trường cùng tham gia, cổ vũ chị em, đã góp phần không nhỏ cho thành công của cuộc thi này.

pvmtc nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu
Phụ nữ PVMTC tham gia cuộc thi đi bộ leo núi chào mừng ngày 8/3

Mục đích của chương trình là khuyến khích tất cả nữ cán bộ công nhân viên trong trường tham gia ít nhất một môn thể dục thể thao để rèn luyện và bảo vệ sức khỏe.

Với hoạt động “Đi bộ vì sự phát triển của phụ nữ”, Ban tổ chức muốn truyền tải thông điệp: “Phụ nữ dù thuộc thành phần giai cấp hay địa vị xã hội nào cũng đều cần có ý chí vượt khó vươn lên, tự khẳng định vị thế của mình trên mọi lĩnh vực đời sống và xã hội”.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 10 giải cá nhân.

pvmtc nhieu hoat dong ky niem ngay quoc te phu nu
Nữ công nhân viên chức PVMTC thi đi bộ leo núi tại Núi Lớn - TP. Vũng Tàu

Bên cạnh đó, vào ngày 08/3/2017, Ban Nữ công PVMTC tổ chức cho 27 nữ cán bộ hưu trí của trường đi thăm quan nghỉ dưỡng tại Suối nước nóng Bình Châu, huyện Xuyên Mộc. Đây là hoạt động chăm lo sức khỏe, giúp tăng chất lượng cuộc sống cho nữ cán bộ hưu trí được lãnh đạo nhà trường rất quan tâm.

P.V

DMCA.com Protection Status