Phụ nữ BSR: Lan toả nét đẹp tà áo dài truyền thống

22:15 | 08/03/2024

13,440 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí rộn ràng vui tươi nhân dịp ngày của phái đẹp 8/3, Công đoàn Cơ sở Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024).

Hướng đến việc gìn giữ và phát huy những giá trị của tà áo dài truyền thống Việt Nam, Công đoàn cơ sở BSR đã phát động chương trình hưởng ứng tuần lễ áo dài bắt đầu từ ngày 4-8/3/2024. Với mong muốn tôn vinh Áo dài - di sản văn hóa Việt Nam và lan tỏa vẻ đẹp và giá trị của áo dài, chương trình đã thu hút đông đảo các nữ CBNV BSR tham gia, hưởng ứng.

Trong sáng ngày 8/3, toàn thể nữ CBCNV BSR cũng đã cùng nhau chụp những bức hình kỷ niệm với Ban Lãnh đạo Công ty, các Hội, đoàn thể nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ. Bên cạnh đó, “phái đẹp BSR” cũng nhận nhiều lời chúc mừng ân cần, ấm áp từ những các cấp lãnh đạo và đồng nghiệp nam của công ty.

Phụ nữ BSR: Lan toả nét đẹp tà áo dài truyền thống
Phái đẹp BSR trong tà áo dài truyền thống nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đại diện lãnh đạo Công ty BSR đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới các nữ CBNV nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc các chị em hạnh phúc, vui vẻ, luôn có cơ hội phát triển và luôn được trân trọng.

Trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày 8/3, Ban Nữ công BSR cũng tiếp tục hưởng ứng chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động và đã quyên góp nhiều bộ áo dài để trao tặng cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động làm việc các khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa. Ngay sau khi chương trình được phát động, Ban Nữ công đã quyên góp được gần 150 bộ áo dài. Mỗi chiếc áo dài được các CBNV nữ BSR tỉ mỉ là phẳng, gấp cẩn thận cho vào túi, dán nhãn và đóng thùng để gửi đến những chị em có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ dừng lại ở việc gửi tặng những bộ áo dài, mà đây còn là những tình cảm của chị em phụ nữ BSR với mong muốn “trao gửi bằng cả tấm lòng yêu thương”.

Chia sẻ về các hoạt động trên, chị Trần Thị Lụa - Trưởng ban Nữ công bày tỏ: “Ngày 8/3 của các chị em Công ty BSR trở nên thật sự ý nghĩa với những món quà được trao đi để nhận về hương thơm của niềm vui, hạnh phúc và sự sẻ chia”.

Phụ nữ BSR: Lan toả nét đẹp tà áo dài truyền thống
Các chị em phụ nữ BSR quyên góp tặng các bộ áo dài, hưởng ứng chương trình do Petrovietnam tổ chức, gửi tặng cho những hoàn cảnh khó khăn ở nhiều nơi trên khắp cả nước.

Trước đó, Công đoàn cơ sở BSR cũng đã tổ chức Chương trình Phụ nữ BSR với bản sắc văn hóa cao nguyên” cho nữ CBNV BSR. Chương trình được tổ chức tại thị trấn Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) trong 2 ngày 2 và 3/3/2024. Công đoàn BSR tổ chức chương trình nhằm hướng đến việc tạo sự gắn kết, giao lưu và tìm hiểu văn hóa của người đồng bào vùng cao Tây Nguyên.

Nữ giám sát an toàn lao động tại BSRNữ giám sát an toàn lao động tại BSR
BSR tham dự lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Vạn TườngBSR tham dự lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Vạn Tường
Bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất lần thứ 5: “Một đội ngũ, một mục tiêu”Bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất lần thứ 5: “Một đội ngũ, một mục tiêu”

Minh Ngọc

DMCA.com Protection Status