PVN bồi dưỡng cho Đảng viên mới khu vực phía Nam

15:20 | 02/10/2014

435 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 2/10 tại Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí, TP Vũng Tàu, đã khai giảng Lớp học Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 119 học viên là các đảng viên mới được kết nạp tại các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Trong 3 ngày, các học viên sẽ tìm hiểu, nghiên cứu các chuyên đề chính trị cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, một số nội dung cơ bản của cương lĩnh, Điều lệ Đảng, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Dương Văn Viên, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí, nhấn mạnh: "Các đảng viên mới sinh hoạt trong Đảng bộ Tập đoàn phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện có trách nhiệm đối với việc xây dựng Đảng bộ Tập đoàn ngày càng vững mạnh. Các đảng viên mới phải nêu cao tính tiên phong, gương mẫu mọi lúc, mọi nơi, trước hết là trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như toàn Tập đoàn".

Đồng chí Dương Văn Viên phát biểu khai giảng lớp học

Hiện nay, Đảng bộ Tập đoàn có 27 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc với gần 14.000 đảng viên. Mỗi cán bộ đảng viên trong Tập đoàn luôn nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện, có trách nhiệm đối với việc xây dựng Đảng bộ Tập đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh, đóng góp thiết thực vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như Tập đoàn, giữ vững vị trí tập đoàn kinh tế trụ cột, hàng đầu của đất nước.

Duy Hưng

DMCA.com Protection Status