PVN gặp mặt tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí

23:16 | 30/09/2019

4,381 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/9, tại trụ sở Tập đoàn, Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, gặp mặt, tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, người lao động hưu trí Cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Hùng Dũng- Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng- Trưởng ban Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp Tập đoàn; Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thuỳ Lan; đồng chí Phạm Quang Dũng- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Đăng Liệu- Trưởng ban Liên lạc Hưu trí Tập đoàn cùng hơn 300 đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

Buổi gặp mặt là hoạt động thường niên, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc cũng như thể hiện tinh thần, văn hoá Dầu khí. Trong những năm qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thường xuyên quan tâm tới những thế hệ đi trước, tạo mọi điều kiện để tổ chức những buổi gặp mặt, giao lưu, thăm hỏi các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói chung và Tập đoàn nói riêng.

pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Toàn cảnh buổi gặp mặt khu vực phía Bắc

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng gửi lời chúc sức khoẻ đến toàn thể các bác, các anh, các chị nguyên là lãnh đạo, cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ. Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Tập đoàn đã thông báo tới các cán bộ hưu trí về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong 9 tháng đầu năm 2019. Dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, Tập đoàn vẫn hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Các đơn vị thành viên duy trì nhịp độ sản xuất an toàn, hiệu quả, nhiều đơn vị đã hoàn thành kế hoạch cả năm 2019.

pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng thời, lãnh đạo Tập đoàn mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí hưu trí tiếp tục dành sự quan tâm, dõi theo các hoạt động của Tập đoàn và với kinh nghiệm, trí tuệ cũng như nhiệt huyết của mình, tham gia tư vấn, góp ý cho các hoạt động cũng như chiến lược phát triển của Tập đoàn trong những năm tới.

Đại diện tập thể cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Quang- Trưởng ban LLHT Cơ quan Tập đoàn đã thông báo tình hình hoạt động, sinh hoạt của Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn trong thời gian qua như kế hoạch tham quan nghỉ mát, chương trình thăm hỏi, trợ cấp khi hội viên ốm đau, họp mặt về nguồn cho các cán bộ hưu trí cũng như các hội nghị Tập đoàn… Đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn đã luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí của Cơ quan Tập đoàn nói riêng, Ban LLHT Tập đoàn nói chung thường xuyên có điều kiện giao lưu, gặp mặt nhân các dịp lễ, Tết, ngày kỷ niệm của ngành.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn đã tặng hoa và mừng thọ các cán bộ hưu trí 65, 70, 75, 80 và 85 tuổi. Đây là những món quà thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tình cảm chân thành của Ban lãnh đạo Tập đoàn đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa Dầu khí.

Trong buổi chiều cùng ngày, tại Văn phòng đại diện Tập đoàn khu vực phía Nam (TP. HCM) cũng đồng thời diễn ra buổi gặp mặt ấm cúng giữa các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Hồng, nguyên Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đã thay mặt Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn ôn lại những kỉ niệm, đồng thời khẳng định, trên tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, Tập đoàn luôn ghi nhớ công lao của những lớp người đi trước, tạo mọi điều kiện để tổ chức buổi gặp mặt, giúp đỡ các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành Dầu khí nói chung và Tập đoàn nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trịnh Thanh Bình - Trưởng Văn phòng đại diện cũng gửi lời chúc mừng các cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, chúc các bác, các anh, các chị luôn vui, khỏe, tiếp tục đóng góp những ý kiến, kinh nghiệm quý báu cho ngành Dầu khí.

pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Lãnh đạo Tập đoàn tặng quà, chúc thọ 85 tuổi đồng chí Hồ Tế, nguyên Chủ tich HĐQT Tổng Công ty Dầu mỏ và Khí đốt (này là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam)
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Lãnh đạo Tập đoàn trao quà mừng thọ tuổi 80 cho các cán bộ hưu trí
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Lãnh đạo Tập đoàn trao quà mừng thọ tuổi 70 cho các cán bộ hưu trí
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Lãnh đạo CĐ DKVN trao quà Tập đoàn chúc thọ tuổi 65 các cán bộ hưu trí
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Cơ quan Tập đoàn gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Đồng chí Lê Minh Hồng chia sẻ tại buổi gặp mặt
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu tri
Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn mừng thọ các cán bộ hưu trí 65, 70, 75, 80 và 85 tuổi tại khu vực phía Nam

Nguyên Phương - Hiền Anh

pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu triLãnh đạo PVN tri ân, chúc thọ đồng chí Hồ Tế
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu triChăm lo cho cán bộ hưu trí thể hiện truyền thống, nghĩa tình của người Dầu khí
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu triBan liên lạc hưu trí Vietsovpetro họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu triPVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu triCầu nối nghĩa tình
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu triNhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cán bộ hưu trí ngành Dầu khí
pvn gap mat tri an cac the he lanh dao can bo huu triPVN gặp mặt tri ân các nguyên lãnh đạo, cán bộ Tập đoàn

DMCA.com Protection Status