Rà soát “Lộ trình triển khai ERP tổng thể” cho PVN

16:58 | 13/10/2020

37,797 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/10 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Ban triển khai ERP tại Cơ quan Tập đoàn đã có buổi làm việc với Nhà tư vấn Ernst & Young (EY) để thống nhất Lộ trình triển khai ERP tổng thể cho PVN.

Tham dự buổi làm việc có ông Trần Bình Minh, Chánh Văn phòng, Thành viên thường trực Ban triển khai ERP, đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn và thành viên Tổ triển khai ERP của Tập đoàn.

pvn-tiep-tuc-lo-trinh-trien-khai-erp-tong-the
Toàn cảnh buổi làm việc

Trên cơ sở tổng hợp ý kiến và yêu cầu từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn, các Ban/Văn phòng Tập đoàn, Nhà thầu tư vấn E&Y đã xây dựng “Lộ trình triển khai ERP tổng thể của PVN” trong đó tập trung đáp ứng các yêu cầu, nhu cầu và kỳ vọng của Tập đoàn liên quan đến giải pháp Quản trị Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) có khả năng đáp ứng. Đây cũng là phần công việc cuối cùng của gói thầu “Tư vấn xây dựng Phương án triển khai ERP – Giai đoạn 1” do nhà thầu E&Y thực hiện cho PVN.

Đồng thời, nhà thầu tư vấn cũng nhấn mạnh công tác triển khai ERP tại Cơ quan Tập đoàn là bước khởi đầu quan trọng trên hành trình Chuyển đổi số toàn diện cho toàn bộ Tập đoàn PVN. Công tác Chuyển đổi số tại PVN nói chung và Cơ quan Tập đoàn nói riêng là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng, được Ban lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt quan tâm với mục tiêu tăng cường hiệu quả công tác quản trị - điều hành, tối ưu hóa hiệu suất công việc và không ngừng làm gia tăng giá trị doanh nghiệp của PVN. Công tác triển khai ERP là một trong năm mảng công tác Chuyển đổi số của Cơ quan Tập đoàn đã được xác định: Chuyển đổi số trong quản trị, điều hành, quản lý nội bộ; Chuyển đổi số trong lĩnh vực tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí; Chuyển đổi số trong lĩnh vực công nghiệp khí và chế biến dầu khí; Chuyển đổi số trong lĩnh vực điện và năng lượng tái tạo; Chuyển đổi số trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ, an toàn và môi trường.

pvn-tiep-tuc-lo-trinh-trien-khai-erp-tong-the-1
Ông Trần Bình Minh, Chánh Văn phòng Tập đoàn, Tổ trưởng Tổ triển khai ERP phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu tham dự đã có các ý kiến phản hồi, trao đổi với đơn vị tư vấn để làm rõ các mục tiêu, phạm vi công việc, lộ trình thực hiện trong thời gian tới đối với công tác triển khai ERP tổng thể tại Cơ quan Tập đoàn cũng như cho toàn bộ các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Kết luận buổi làm việc, ông Trần Bình Minh, Chánh Văn phòng, Thành viên thường trực Ban triển khai ERP của PVN cảm ơn các thông tin trao đổi của nhà thầu tư vấn E&Y cũng như mong muốn trong quá trình triển khai ERP tổng thể, đơn vị tư vấn EY sẽ tiếp tục có các hỗ trợ, trao đổi thường xuyên để công tác triển khai được thuận lợi, đạt hiệu quả như mong muốn. Đồng thời, ông Trần Bình Minh đề nghị các đại biểu, các thành viên Tổ triển khai ERP tiếp tục nghiên cứu, có ý kiến đánh giá vào báo cáo “Lộ trình triển khai ERP tổng thể” để trình Ban triển khai ERP và lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt làm tiền đề cho công tác triển khai ERP trong các giai đoạn tiếp theo.

H.A

DMCA.com Protection Status