PVNDB tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ

20:47 | 27/07/2024

1,093 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Chi bộ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh Phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn (PVNDB/Chi nhánh) phối hợp với Thị đoàn Nghi Sơn đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Nghi Sơn và thăm hỏi, tặng quà các thương binh tại thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động thường niên do PVNDB tổ chức, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của CBNV PVNDB đối với gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng; đồng thời thể hiện lòng tri ân đối với vùng đất là nơi đặt Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Văn phòng đại diện của Chi nhánh.

Tham gia đoàn có đồng chí Đinh Văn Ngữ - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc PVNDB làm Trưởng đoàn; cùng các đồng chí đại diện Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Chi nhánh.

PVNDB tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ
PVNDB tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ
Lễ dâng hương viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Nghi Sơn
PVNDB tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Nghi Sơn, đoàn đã dâng hương, đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Sau buổi lễ dâng hương, đoàn đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, các thương binh nặng, thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Nghi Sơn.

PVNDB tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ
Đoàn công tác PVNDB thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tại thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa).

Đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, các thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn bệnh tật, góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

PVNDB tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ

Đồng chí Đinh Văn Ngữ - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc PVNDB xúc động bày tỏ: Để đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc như ngày hôm nay, thế hệ cha anh đã phải hy sinh, mất mát vô cùng to lớn. Đã có biết bao cán bộ, chiến sĩ đã ngã xuống, nằm lại trên các chiến trường, nhiều người trở về không còn lành lặn, hoặc bị di chứng nặng nề của chất độc hóa học,… Là thế hệ đang sống hôm nay, tập thể người lao động PVNDB đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh và gia đình người có công với đất nước, những người đã hy sinh hoặc để lại một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đồng chí Đinh Văn Ngữ cũng khẳng định, toàn thể CBNV PVNDB luôn ghi nhớ và tri ân sâu sắc những hy sinh của thế hệ đi trước và sẽ phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng để cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam ngày càng phát triển.

N.H

Mobile Version DMCA.com Protection Status