PVOIL Phú Thọ thay đổi Chủ tịch HĐQT Công ty

14:02 | 06/12/2021

5,471 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/12/2021, Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Phú Thọ (PVOIL Phú Thọ) đã tổ chức Lễ công bố quyết định về việc thay đổi nhân sự giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty.

Tham dự Lễ công bố quyết định có ông Đoàn Văn Nhuộm - Tổng Giám đốc PVOIL, ông Nguyễn Tuấn Tú - Phó Tổng Giám đốc PVOIL, cùng Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của PVOIL Phú Thọ.

Trước đó, HĐQT PVOIL Phú Thọ đã miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT Công ty đối với ông Nguyễn Tiến Quang. Ông Nguyễn Tiến Quang thôi làm Người đại diện theo ủy quyền của PVOIL tại PVOIL Phú Thọ, thôi tham gia HĐQT và thôi giữ chức Chủ tịch HĐQT PVOIL Phú Thọ để nhận nhiệm vụ mới.

Ông Trương Đại Hoàng - Trưởng ban Đầu tư Xây dựng Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP, hiện đang là Người đại diện của PVOIL, Thành viên HĐQT PVOIL Phú Thọ, được HĐQT PVOIL Phú Thọ bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty (kiêm nhiệm) từ ngày 3/12/2021.

Ông Đoàn Văn Nhuộm – Tổng Giám đốc PVOIL (bên trái) và ông Nguyễn Tuấn Tú – Phó Tổng Giám đốc PVOIL (bên phải) trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trương Đại Hoàng – Chủ tịch HĐQT PVOIL Phú Thọ
Ông Đoàn Văn Nhuộm - Tổng Giám đốc PVOIL (bên trái) và ông Nguyễn Tuấn Tú - Phó Tổng Giám đốc PVOIL (bên phải) trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Trương Đại Hoàng - Chủ tịch HĐQT PVOIL Phú Thọ

Phát biểu tại Lễ công bố quyết định, ông Đoàn Văn Nhuộm - Tổng Giám đốc PVOIL ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Tiến Quang trong thời gian giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty. Bên cạnh đó, ông Đoàn Văn Nhuộm đánh giá ông Trương Đại Hoàng là cán bộ có nhiều năng lực, kinh nghiệm và đã nhiều năm đảm nhận cương vị Trưởng ban Đầu tư Xây dựng của Tổng công ty; kỳ vọng ông Trương Đại Hoàng sẽ cùng với Ban lãnh đạo và người lao động PVOIL Phú Thọ thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng của PVOIL Phú Thọ trong giai đoạn hiện nay cũng như định hướng, mục tiêu phát triển trong thời gian tới.

Nhận nhiệm vụ Chủ tịch HĐQT PVOIL Phú Thọ, ông Trương Đại Hoàng trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo PVOIL đã tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng này và hứa sẽ cố gắng hết sức mình, vận dụng năng lực và kinh nghiệm của mình để hoàn thành tốt công tác kinh doanh và các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 và những năm tới; làm tròn trách nhiệm Người đại diện phần vốn của PVOIL tại PVOIL Phú Thọ; đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự đồng lòng, hỗ trợ của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động PVOIL Phú Thọ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

P.V

Khám phá chi tiết các đường đua Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2021Khám phá chi tiết các đường đua Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2021
Khai mạc diễn đàn công nghệ và năng lượng Việt Nam 2021Khai mạc diễn đàn công nghệ và năng lượng Việt Nam 2021
Livestream gặp gỡ báo chí và các tay đua vào ngày 1/12Livestream gặp gỡ báo chí và các tay đua vào ngày 1/12

DMCA.com Protection Status