“PVOIL SERVICE” – Sáng kiến chăm sóc khách hàng từ PVOIL Thanh Hóa

15:19 | 03/10/2021

|
(PetroTimes) - Sau thời gian chuẩn bị và tập huấn nghiêm túc, sáng ngày 01/10/2021, Đội chăm sóc khách hàng của PVOIL Thanh Hóa (PVOIL SERVICE) đã chính thức ra quân.

Đây là hoạt động cụ thể mà PVOIL Thanh Hóa thực hiện trong chương trình chăm sóc khách hàng năm 2021 với phương châm: PVOIL Thanh Hóa luôn đồng hành, gắn kết cùng khách hàng.

Đội PVOIL SERVICE bao gồm các thành viên tại các bộ phận của Công ty, chia thành các Tổ đến hỗ trợ khách hàng là Đại lý nhượng quyền bán lẻ của PVOIL Thanh Hóa. Các hạng mục triển khai bao gồm: Bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị cột bơm, kiểm tra chất lượng hàng hóa, kiểm tra hệ thống bồn bể nhập hàng, vệ sinh sơn sửa một số hạng mục tại cửa hàng… nhằm đảm bảo mỹ quan, chất lượng hàng hóa tại các cửa hàng của khách hàng.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại cửa hàng xăng dầu, hoạt động này đã tiếp tục khẳng định sự quan tâm, nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ của PVOIL hướng đến khách hàng.

Một số hình ảnh ra quân “PVOIL SERVICE” của PVOIL Thanh Hóa:

“PVOIL SERVICE” – Sáng kiến chăm sóc khách hàng từ PVOIL Thanh Hóa
Đội PVOIL SERVICE của PVOIL Thanh Hóa chính thức ra quân
“PVOIL SERVICE” – Sáng kiến chăm sóc khách hàng từ PVOIL Thanh Hóa
“PVOIL SERVICE” – Sáng kiến chăm sóc khách hàng từ PVOIL Thanh Hóa
Các hoạt động chăm sóc khách hàng của PVOIL Thanh Hóa
Các hoạt động chăm sóc khách hàng của PVOIL Thanh Hóa

P.V

DMCA.com Protection Status