PVOIL tổ chức hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ

21:43 | 23/07/2020

1,272 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - “Uống nước nhớ nguồn” là một trong những truyền thống quý báu của dân tộc ta. Hàng năm, nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ  27/7, cả nước lại tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa để tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Hòa chung không khí ấy, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm bày tỏ tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công nhân lao động PVOIL đối với những người có công với đất nước.
pvoil to chuc hoat dong tri an nhan ngay thuong binh liet siNhững hành động thiết thực
pvoil to chuc hoat dong tri an nhan ngay thuong binh liet siPVOIL ủng hộ 9 tấn gạo, chung tay chống dịch Covid-19
pvoil to chuc hoat dong tri an nhan ngay thuong binh liet siPVOIL “giải cứu” dưa hấu tại Ninh Thuận

Ngày 22/7, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Dầu Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho 76 Mẹ Việt Nam Anh hùng và Mẹ Liệt sĩ tại huyện Củ Chi. Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ nhân viên PVOIL đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh. Đồng thời, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn bệnh tật xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Công đoàn PVOIL cũng đã tặng 66 phần quà đến cán bộ công nhân lao động, cán bộ hưu trí Tổng công ty là thương binh, thân nhân liệt sĩ, nạn nhân chất độc da cam.

pvoil to chuc hoat dong tri an nhan ngay thuong binh liet si
pvoil to chuc hoat dong tri an nhan ngay thuong binh liet si
CBCNV PVOIL tổ chức các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7)

P.V

DMCA.com Protection Status