PVOIL trao giải cuộc thi ý tưởng xây dựng ứng dụng “PVOIL 4U”

10:40 | 11/11/2021

5,652 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã phát động Cuộc thi ý tưởng “PVOIL 4U Năm-Bờ-Oăn” từ ngày 25/9/2021 đến hết ngày 25/10/2021. Kết thúc thời hạn nộp bài, Ban tổ chức đã nhận được 62 bài dự thi.

Căn cứ vào nội dung ý tưởng tham gia dự thi và các tiêu chí đánh giá, Ban tổ chức đã chọn ra 14 bài đạt giải. Trong đó có 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng; 2 giải Ba, mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng và 10 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng (không có bài dự thi đạt giải Nhất).

Cuộc thi “PVOIL 4U Năm-Bờ-Oăn” do PVOIL phát động nhằm tìm ý tưởng xây dựng ứng dụng (app) “PVOIL 4U” dành cho khách hàng cá nhân mua xăng dầu tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD). Đây là app khách hàng sẽ tải (download) về điện thoại thông minh của mình để có thể thanh toán khi mua xăng dầu tại các CHXD của PVOIL một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không phải trả bằng tiền mặt và hơn thế nữa, có thể sử dụng nhiều dịch vụ trên app một cách thuận tiện… tương tự như các app của các hãng xe taxi công nghệ.

PVOIL trao giải cuộc thi ý tưởng xây dựng ứng dụng “PVOIL 4U”
PVOIL công bố kết quả cuộc thi ý tưởng "PVOIL 4U Năm-Bờ-Oăn"

PVOIL là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các sản phẩm xăng dầu. Hệ thống bán lẻ có hơn 600 CHXD trên khắp cả nước.

Hiện nay, PVOIL là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất ứng dụng giải pháp thanh toán mua xăng dầu không dùng tiền mặt bằng hình thức quét mã QR cài đặt trên thiết bị di động (PVOIL Easy) để thanh toán tại tất cả CHXD của PVOIL. Ứng dụng “PVOIL Easy” dành cho khách hàng doanh nghiệp đã rất thành công với hàng triệu lượt giao dịch, tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp đại dịch Covid-19.

Để góp phần xây dựng app “PVOIL 4U” trở thành ứng dụng thực sự hấp dẫn khách hàng, PVOIL đã tổ chức Cuộc thi “PVOIL 4U Năm-Bờ-Oăn”. Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên PVOIL, bạn bè, người thân, khách hàng và những người yêu quý PVOIL.

Kết quả cụ thể Cuộc thi “PVOIL 4U Năm-Bờ-Oăn”:

PVOIL trao giải cuộc thi ý tưởng xây dựng ứng dụng “PVOIL 4U”
PVOIL trao giải cuộc thi ý tưởng xây dựng ứng dụng “PVOIL 4U”

Ban tổ chức cuộc thi sẽ liên hệ và chuyển giải thưởng đến từng tập thể, cá nhân đạt giải. PVOIL trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã tích cực hưởng ứng, gửi bài tham gia cuộc thi và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của CBCNV, người thân, bạn bè và khách hàng của PVOIL trong những hoạt động tiếp theo.

P.V

Đã có 65 trên tổng số 80 đội đăng ký thi đấu PVOIL VOC 2021Đã có 65 trên tổng số 80 đội đăng ký thi đấu PVOIL VOC 2021
Giải đua PVOIL VOC 2021 đã chính thức mở đăng kýGiải đua PVOIL VOC 2021 đã chính thức mở đăng ký
Thương hiệu PVOIL được quảng bá trên kênh phát sóng Giải bóng đá ngoại hạng AnhThương hiệu PVOIL được quảng bá trên kênh phát sóng Giải bóng đá ngoại hạng Anh

DMCA.com Protection Status