PVSecurity: 5 năm "An toàn để phát triển"

15:03 | 21/02/2014

435 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 21/2/2014, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí Việt Nam (PVSecurity) đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Tới dự lễ kỷ niệm có Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng, Phó Tổng giám đốc PTSC Nguyễn Tấn Hòa, cùng đại diện Cục An ninh kinh tế tổng hợp - Bộ Công an, nguyên lãnh đạo PVSecurity, cùng hơn 150 đại biểu đại diện cho hơn 1.300 CBCNV của công ty trên khắp mọi miền đất nước.

Giám đốc PVSecurity báo cáo kết quả hoạt động của công ty

Báo cáo tại hội nghị, Giám đốc PVSecurity Nguyễn Huy Công đã điểm lại toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của công ty: Từ chỗ chỉ có hơn 100 CBNV chuyển từ BQL dự án Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, sau 5 năm phát triển đã lớn mạnh không ngừng, có 4 chi nhánh trực thuộc, trên 1.300 lao động đang bảo vệ tại 60 mục tiêu trải khắp 3 miền. Hầu hết các mục tiêu mà PVSecurity đang bảo vệ đều là những công trình, dự án trọng điểm của ngành Dầu khí như nhà máy Lọc dầu Dung Quất, dự án Nghi Sơn, cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau, tuyến đường ống dẫn khí Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu...

Trong suốt 5 năm qua, PVSecurity đã luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho các mục tiêu, lực lượng bảo vệ luôn thể hiện tính chuyên nghiệp, chủ động trong công việc. Lực lượng của PVSecurity đã phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời hơn 4.000 vụ việc bao gồm trộm cắp tài sản, xâm phạm hành lang bảo vệ, gây rối trật tự công cộng, chuyển giao cho cơ quan Công an xử lý 226 vụ việc với 229 đối tượng. PVSecurity luôn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo công an các địa phương và Tổng cục An ninh 2 - Bộ Công an.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hùng Dũng chân thành cảm ơn những nỗ lực không biết mệt mỏi và sự mẫn cán của toàn thể CBNV của công ty PVSecurity trong việc đảm bảo tuyệt đối an toàn những công trình, dự án của ngành Dầu khí, góp phần quan trọng vào hoạt động thường xuyên liên tục của Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên. Lãnh đạo PVN cũng luôn thấu hiểu và thông cảm với những khó khăn, vất vả của CBNV công ty khi phải làm việc không quản ngày đêm, thời tiết, cũng như các khó khăn về tình hình kinh tế chung.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng cũng khẳng định: Tập đoàn sẽ luôn giúp đỡ PVSecurity trong các hoạt động kinh doanh, yêu cầu PTSC và các đơn vị khác của Tập đoàn tiếp tục tạo điều kiện để PVSecurity tham gia vào các dự án, công trình, nâng cao đời sống và thu nhập cho CBNV. Cũng trong dịp này, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Hùng Dũng cũng cám ơn sự phối hợp chặt chẽ của Bộ Công an, lãnh đạo công an các địa phương đã phối hợp chặt chẽ trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cùng PVSecurity, đề ngành Dầu khí nói chung được hoạt động một cách ổn định và liên tục.

Kết thúc buổi lễ, thay mặt cho toàn thể CBNV PVSecurity, Chủ tịch Nguyễn Hải Tùng đã chân thành cám ơn những sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo Tập đoàn PVN, lãnh đạo Tổng cục An ninh II, Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an để công ty có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Nguyễn Hải Tùng cũng yêu cầu toàn thể CBNV công ty đề cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, tiếp tục nâng cao công tác nghiệp vụ nhằm đáp ứng công việc sẽ ngày càng khó khăn và nhiều thử thách.

Bảo Sơn - Hiền Anh

DMCA.com Protection Status