PVTrans học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết TW 7, khóa XII

14:21 | 26/07/2018

1,046 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 24/07, Đảng ủy Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết cho các đảng viên thuộc các Chi/Đảng bộ bộ phận của Đảng bộ Tổng công ty tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.  

Đến dự hội nghị có đồng chí Phạm Việt Anh - Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVTrans; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc PVTrans; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, lãnh đạo các đơn vị thành viên và hơn 120 đảng viên thuộc các Chi/Đảng bộ bộ phận của Đảng bộ Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí tại khu vực TPHCM.

pvtrans hoc tap quan triet trien khai thuc hien cac nghi quyet tw 7 khoa xii

Đồng chí Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc PV Trans phát biểu tại hội nghị (Ảnh: Hà Thanh)

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Phạm Việt Anh cho biết, từ ngày 07 - 12/05/2018 tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Tại Hội nghị này, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thảo luận, thống nhất cao và thông qua 3 dự thảo Nghị quyết quan trọng gồm: Nghị quyết về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

Đồng chí Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng uỷ PVTrans yêu cầu các cán bộ, đảng viên nghiêm túc học tập, quán triệt và quyết tâm triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, đồng thời yêu cầu các cán bộ, đảng viên tiếp tục thảo luận Nghị quyết tại đơn vị và viết thu hoạch cá nhân. Cấp ủy các cấp xây dựng chương trình hành động, Bí thư, người đứng đầu đơn vị xây dựng kế hoạch hành động cá nhân thực hiện Nghị quyết.

pvtrans hoc tap quan triet trien khai thuc hien cac nghi quyet tw 7 khoa xii
Đồng chí Tô Đại Phong - Phó Ban tuyên giáo Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh truyền đạt nội dung các Nghị quyết tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Tô Đại Phong – Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.Hồ Chí Minh đã truyền đạt một số nội dung cơ bản các Nghị quyết Trung ương 7, khóa XII của Đảng. Trong đó, đồng chí tập trung phân tích những nội dung cốt lõi, quan trọng, các nguyên nhân, hạn chế, bất cập, những điểm mới, tiến bộ, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện các Đề án đã được Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng thống nhất và ban hành Nghị quyết.

Đồng thời, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí, các Chi/Đảng bộ bộ phận trực thuộc tại các khu vực Thành phố Hà Nội, Quảng Ngãi và Vũng Tàu căn cứ vào Kế hoạch tổ chức học tập nghị quyết cũng đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú trong đơn vị tham dự các Hội nghị học tập và quán triệt các Nghị quyết trên.

Hà Thúc Hiếu

DMCA.com Protection Status