PVTrans tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên

09:53 | 26/06/2023

4,961 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm chào mừng kỷ niệm 21 năm thành lập Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (27/5/2002 – 27/05/2023), chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2023-2028 và chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên (25/6); đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, chiều ngày 24/6/2023, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trans tổ chức Giải giao lưu bóng đá chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên 2023.

Giải có sự tham dự của 4 đội bóng: PTSC Quảng Ngãi; DQS; PVOIL Miền Trung và PVTrans (Thuyền viên tàu Hera và PVTrans Quảng Ngãi).

PVTrans tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Dưới cái nắng gay gắt mùa hè ở Quảng Ngãi, các đội bóng vẫn cháy hết mình để cống hiến cho khán giả những trận cầu hết sức kịch tính. Kết quả chung cuộc Đội PTSC Quảng Ngãi dành chức Vô địch; PVOIL Miền Trung là Á quân và đội DQS đạt hạng 3. Đội PVTrans về đích thứ 4 nhưng tinh thần thi đấu và niềm vui mang lại cho các sỹ quan thuyền viên sau những tháng ngày dài lênh đênh trên biển chính là giải thưởng quý giá nhất.

PVTrans tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên
Niềm vui chiến thắng

Với sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của Công đoàn và Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi; PVOIL Miền Trung; DQS và tinh thần của PVTrans; giải giao lưu bóng đá chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên đã thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng những người tham gia.

PVTrans tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng Ngày Quốc tế Thuyền viên
Giải thi đấu mang đến nhiều niềm vui, thay cho lời cảm ơn, chúc mừng đến các sỹ quan, thuyền viên nhân Ngày Quốc tế Thuyền viên năm 2023

Qua Giải đấu, Ban Tổ chức chúc mừng các đội tham gia; đồng thời gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các sỹ quan, thuyền viên đang công tác trên những con tàu của PVTrans.

P.V

Công đoàn PVTrans PSM tổ chức khóa huấn luyện sơ cấp cứu ban đầuCông đoàn PVTrans PSM tổ chức khóa huấn luyện sơ cấp cứu ban đầu
Sôi động Giải bóng đá nam nữ Công đoàn PVTrans 2023Sôi động Giải bóng đá nam nữ Công đoàn PVTrans 2023
PVTrans Pacific tiếp nhận tàu Pacific EraPVTrans Pacific tiếp nhận tàu Pacific Era
Công đoàn PVTrans: Không ngừng đổi mới nhờ nâng cao chất lượng, huy động mọi nguồn lựcCông đoàn PVTrans: Không ngừng đổi mới nhờ nâng cao chất lượng, huy động mọi nguồn lực

DMCA.com Protection Status