Ra mắt Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí

11:00 | 22/06/2011

469 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 21/6, lễ ra mắt Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVEngineering) đã được long trọng tổ chức tại TP HCM.

Đồng chí Đinh La Thăng và đồng chí Phùng Đình Thực trao quyết định thành lập cho ban lãnh đạo PVEngineering.

Tới dự lễ ra mắt có đồng chí Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương; đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đồng chí Phùng Đình Thực, Tổng Giám đốc PVN cùng đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan, Ban, Ngành, đối tác và cán bộ công nhân viên của PVEngineering.

PVEngineering được thành lập dựa trên cơ sở cổ phần hóa Công ty Tư vấn Đầu tư Xây dựng Dầu khí (PVICCC) ra đời từ năm 1998. Tháng 5/2011, PVEngineering được Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, với sứ mạng “trở thành Tổng Công ty số một ở Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và quản lý dự án dầu khí, các dự án điện và các dự án công nghiệp – dân dụng khác, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao với giá cả cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài PVN”. Ba lĩnh vực kinh doanh là Tư vấn đầu tư và thiết kế, Tư vấn quản lý dự án, Tư vấn khảo sát và kiểm định. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, PVEngineering đã đạt doanh thu 416,6 tỷ đồng năm 2010 và phấn đấu đạt doanh thu 741 tỷ đồng vào năm 2011.

Tại buổi lễ, đồng chí Phùng Đình Thực, Tổng Giám đốc PVN nhấn mạnh, việc thành lập PVEngineering đã đánh dấu bước phát triển quan trọng và khẳng định tầm cao mới của những người làm Tư vấn và Thiết kế Dầu khí. Trước mắt công việc PVEngineering là khối lượng lớn và đòi hỏi rất nhiều cố gắng từ các dự án. PVEngineering cần tiếp tục phát huy những công việc đã làm tốt, những việc chưa làm được thì cần hợp tác quốc tế, vì chỉ có như vậy mới học hỏi, chuyển giao được công nghệ mới, rút ra kinh nghiệm để phát triển.

Đồng chí Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương nhiệt liệt chúc mừng sự ra đời của PVEngineering, khẳng định đó là định hướng đúng đắn của PVN.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status