Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”

13:07 | 20/10/2019

903 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/10, tại Hà Nội, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức chương trình Gặp mặt chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019) và trao giải cuộc thi ảnh “Duyên dáng PVEP 2019”.

Về dự chương trình có đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); đồng chí Lương Thị Hồng Nhung, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Tuyên giáo – Nữ công, đồng chí Đỗ Thái Hà,Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Chính sách Pháp luật – Kiểm tra CĐ DKVN; Nghệ sỹ nhiếp ảnh Bùi Đăng Thanh, Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi Ảnh “Duyên dáng PVEP”.

Về phía PVEP có sự tham dự của đồng chí Trần Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; đồng chí Trần Hồng Nam, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Hoàng Ngọc Trung, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ PVEP cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo TCT; đồng chí Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn PVEP, các Công Đoàn cơ sở trực thuộc tại phía Bắc và sự tham gia đông đủ của hơn 200 đại biểu nữ CBNV thuộc các Ban/Văn phòng tại Cơ quan Tổng Công ty và và PVEP Sông Hồng.

Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”
Các đại biểu tham dự Lễ gặp mặt chào mừng ngày 20/10 và chương trình trao giải Cuộc thi ảnh “Duyên dáng PVEP 2019”

Hướng tới dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, Ban Nữ công – Công đoàn PVEP đã có sáng kiến tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp tôn vinh vẻ đẹp của người nữ CBCNV PVEP trong trang phục áo dài truyền thống. Với những tiêu chí đánh giá khuyến khích sự hưởng ứng của số đông CBCNV các Ban, ngay từ khi phát động, Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hào hứng của các tổ nữ công, các công đoàn bộ phận, qua đó đã lan tỏa mạnh mẽ và thu hút không chỉ các bóng hồng duyên dáng mà của cả đông đảo các đấng mày râu của các Ban, đơn vị. Hàng trăm ảnh đẹp, có chất lượng nghệ thuật và tính sáng tạo cao đã được gửi tham dự cuộc thi. Theo đó, Ban Giám khảo đã chọn ra những ảnh xuất sắc nhất và tổng hợp điểm chung cùng các phần thi trình diễn áo dài, thi văn nghệ của các Ban, đơn vị trong chương trình để trao giải cho cuộc thi. Kết quả, Ban Kế hoạch Đầu tư đã xuất sắc giành Giải đặc biệt của cuộc thi.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Thái Hằng, Trưởng Ban Nữ công PVEP đã bày tỏ lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tổng Công ty và Công đoàn PVEP luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện cho nữ công nhân viên chức lao động đơn vị có nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa, thiết thực trong đó có các hoạt động sôi nổi, đầy màu sắc trong dịp kỷ niệm năm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan, Chủ tịch CĐ DKVN đã chúc mừng Công đoàn và Ban Nữ công PVEP về thành công trong công tác chuẩn bị và tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2019 với nhiều nét mới và sáng tạo. Chia sẻ niềm vui với các chị em PVEP trong một ngày hội đích thực, đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao công sức, đóng góp của tập thể lao động nữ PVEP trong công tác chuyên môn cũng như của Công đoàn PVEP trong công tác nữ công và tất cả các mặt công tác khác, phong trào thi đua của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”
Lãnh đạo PVEP tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Công đoàn DKVN và lãnh đạo Ban Nữ công CĐ DKVN, PVEP nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thay mặt Ban Lãnh đạo PVEP, đồng chí Trần Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVEP đã gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt và sự trân trọng, biểu dương đến tập thể nữ CBCNV Tổng Công ty, những người đã luôn nỗ lực, cố gắng trong công việc và cuộc sống để xứng đáng với truyền thống của Người Phụ nữ Việt Nam – trung hậu, đảm đang, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đánh giá cao những cống hiến và đóng góp của đội ngũ nữ CBCNV, Tổng Giám đốc Trần Quốc Việt cam kết Ban Lãnh đạo Tổng Công ty sẽ luôn làm hết sức mình để đảm bảo môi trường làm việc thuận lợi, đời sống vật chất, tinh thần tốt đẹp để chị em yên tâm công tác, phấn đấu và ngày càng tiến bộ.

Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”
Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”

Cùng với các tiết mục văn nghệ đầy ngẫu hứng và những màn trình diễn áo dài duyên dáng, nhiều màu sắc, chương trình đã mang lại những tiếng cười sảng khoái, những nét rạng rỡ đẹp tươi tới mỗi chị em và đại biểu tham dự chương trình. Những điều đọng lại từ “Duyên dáng PVEP 2019” sẽ là niềm cảm hứng và động lực để mỗi nữ CBCNV PVEP phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa công tác chuyên môn, đóng góp hiệu quả vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.

Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”
Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”
Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”
Một số tiết mục trong cuộc thi“Duyên dáng PVEP 2019”
Rộn ràng ngày hội “Duyên dáng PVEP 2019”
Lãnh đạo PVEP trao giải Đặc biệt cho Ban Kế hoạch Đầu tư
Hội CCB PVEP tổng kết phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014- 2019
PVN công bố và trao quyết định Thành viên HĐTV PVEP, Phó Tổng giám đốc PVEP
PVEP tuyên truyền an ninh, an toàn cho các công trình dầu khí trên biển
PVEP đối thoại người lao động định kỳ quý III/2019

PV

DMCA.com Protection Status