Sáng mãi ngọn lửa niềm tin

15:57 | 26/03/2013

607 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Hướng đến chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên PVI đã tổ chức Tuần lễ Thanh niên PVI 2013 với chủ đề “Sáng mãi ngọn lửa niềm tin”.

Tuần lễ Thanh niên PVI 2013 bao gồm những hoạt động sôi nổi, thiết thực và mang nhiều ý nghĩa nhằm kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh như: tổ chức hội trại, tham gia giải bóng đá giao hữu và ngày hội hiến máu nhân đạo.

Hội trại "Tuổi trẻ PVI - Sáng mãi Ngọn lửa của Niềm tin 2013" diễn ra ngày 23/3 với sự tham gia của Ban lãnh đạo, Đoàn viên và CBNV PVI Holdings, Bảo hiểm PVI (các đơn vị tại Hà Nội), PVI Re và các công ty liên kết.

Hội trại Tuổi trẻ PVI diễn ra sáng ngày 23/3 tại công viên Bách Thảo với sự tham gia đông đảo của các cán bộ nhân viên PVI.

Hội trại sôi nổi với các phần thi dựng trại, nấu ăn, thi hát và các trò chơi tập thể khác. 

Mọi người đều tham gia các hoạt động một cách sôi nổi và hào hứng. Các lãnh đạo PVI đang nghe thuyết trình và chấm điểm dựng trại.

Giải bóng đá PVI mở rộng 2013 diễn ra ngày 24/3 với sự tham gia của 08 đội bóng: Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Cục Hàng không - Bộ Giao thông Vận tải, Văn phòng Cơ quan Trung ương Đoàn, Văn phòng Sở Công an Hà Nội, Công ty Vinapco – Tổng công ty Vietnam Airlines, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Luật  và đội bóng PVI.

Giải bóng đá giao hữu "PVI mở rộng 2013" được diễn ra vào ngày 24/3. Chủ tịch HĐQT PVI Nguyễn Anh Tuấn phát biểu khai mạc giải đấu.

Giải bóng có sự tham gia của 8 đội bóng với thành phần là các cán bộ nhân viên của các cơ quan ban, ngành.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi với tinh thần thể thao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn. Chung cuộc, đội bóng của Văn phòng Chính phủ đã giành chức vô địch của giải.

Ngày Hội Hiến máu Nhân đạo PVI năm 2013 diễn ra ngày 26/3 tại trụ sở PVI. Các cán bộ, nhân viên, Đoàn viên thanh niên trong toàn cơ quan cùng nhau tham gia hiến máu. Đây là một nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ những người không may cũng như thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng giúp đỡ, sẻ chia cho người bệnh.

Các cán bộ nhân viên, Đoàn viên thanh niên của PVI hào hứng tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo sáng 26/3.

Ai cũng rạng rỡ, vui vẻ tham gia vào hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp này.

Tuần lễ Thanh niên PVI 2013 là cơ hội để Đoàn viên, thanh niên, cán bộ nhân viên của PVI thể hiện sức trẻ, sự năng động, khát vọng vươn lên của mình trong mọi hoạt động. Đây cũng là dịp để mọi người trong PVI cùng nhau đoàn kết, thổi bùng ngọn lửa niềm tin trong mỗi cá nhân cũng như  tập thể PVI nói chung theo đúng chủ đề của Tuần lễ Thanh niên PVI 2013.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status