Smartcom phân phối độc quyền điện thoại của Pantech VEGA tại Việt Nam

16:16 | 01/03/2014

4,127 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/2 đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) và hãng công nghệ Pantech (Hàn Quốc) bằng việc đưa các dòng điện thoại thông minh (smartphone) Pantech VEGA vào thị trường Việt Nam.

Thời gian qua, các dòng smartphone Pantech VEGA đã gia nhập vào Việt Nam qua đường xách tay hoặc không chính thức, gây khó khăn trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi có sự cố kỹ thuật như: chế độ bảo hành, các sản phẩm nhái, thiếu ngôn ngữ tiếng Việt... Ngoài ra còn tác động xấu đến uy tín của hãng.

Qua việc hợp tác giữa Smartcom và Pantech, các dòng smartphone Pantech VEGA sẽ có một bước đệm vững chắc để tạo dựng thương hiệu tại một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam.

Smartcom chính thức phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại của Pantech tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm ghi dấu ấn cho sự hợp tác này là chiếc smartphone VEGA IRON A870 lần đầu tiên sẽ được phân phối tại Việt Nam qua nhà phân phối độc quyền Smartcom, vốn được biết đến như một nhà phân phối có đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín và một mạng lưới phân phối rộng lớn trên toàn quốc.

VEGA IRON A870 được sản xuất với những tiêu chuẩn khắc khe về công nghệ, được định vị là dòng smartphone cao cấp chủ lực của Pantech.

Chiếc smartphone VEGA IRON A870 sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2014

Ưu điểm của chiếc điện thoại này là cấu hình cao so với giá bán; sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ SnapDragon 600 tốc độ 1,7GHz, với RAM 2GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB nên sản phẩm có tốc độ xử lý rất nhanh, người dùng sẽ nhận thấy chiếc điện thoại này gần như không có độ trễ trong thao tác. Sản phẩm được Smartcom thông báo giá bán chính thức là 8.990.000 đồng.

Ngoài ra, sản phẩm VEGA IRON A870 tích hợp camera 13MP với các tính năng máy ảnh vượt trội. Giao diện Vega UX tùy biến trên nền Android 4.1.2 với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn mang lại sự tiện dụng thân thiện cho người dùng.

VEGA IRON A870 sở hữu thiết kế đặc biệt với đường viền khung bằng thép nguyên khối

Điểm đặc biệt, sản phẩm này được mệnh danh là “điện thoại không viền màn hình” với hình ảnh hiển thị như được hòa vào viền máy và không hề thấy sự cách biệt nào với khung viền của máy. VEGA IRON A870 sở hữu thiết kế đặc biệt với đường viền khung bằng thép nguyên khối, thân máy được thiết kế tinh tế với độ vuông vừa phải, tạo nét chắc chắn cho người sử dụng.

Và một điểm đặc biệt nữa là VEG IRON A870 sử dụng đèn LED bằng ngọc có thể tùy chỉnh đổi màu phát sáng theo người gọi, mà người dùng thường lầm tưởng là chỗ treo dây điện thoại. Đèn này được thiết kế đặt ở điểm khuyết tại góc phải của máy, có thể tùy chỉnh màu sắc cho các cuộc gọi theo từng cá nhân hoặc nhóm.

Smartcom là đơn vị thành viên của PETROSETCO, chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện tử viễn thông. Hiện công ty đang phân phối điện thoại di động cho các thương hiệu như Sony, HTC, BlackBerry, LG, Gionee...

Với thế mạnh về tài chính, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống phân phối rộng khắp, Smartcom đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình với mục tiêu trở thành sự lựa chọn số 1 của các nhà sản xuất khi tìm kiếm đối tác phân phối tại Việt Nam.

 

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status