Sôi nổi các hoạt động tôn vinh phụ nữ trong tháng 10 tại PV GAS

19:20 | 05/11/2019

719 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong những ngày tháng 10/2019, Công đoàn, Ban Nữ công Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức và hướng dẫn các tổ chức công đoàn của PV GAS tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam với nhiều hình thức phong phú.    
soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gasPV GAS kỷ niệm tháng 10 yêu thương
soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gasPV GAS đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Huyền thoại Mẹ”
soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gasCác đơn vị của PV GAS hưởng ứng Tháng Phòng chống cháy nổ 2019

Tất cả 17 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn PV GAS đều chúc mừng nữ CBCNV của đơn vị mình, gửi lời chúc của Công đoàn PV GAS đến từng chị em. Với hơn 800 chị em, chiếm khoảng 25% lực lượng người lao động PV GAS, chị em nữ CBCNV luôn được quan tâm, tạo mọi điều kiện để lao động cống hiến và chăm sóc gia đình. Trong dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, các đơn vị đã tổ chức họp mặt, dã ngoại, sinh hoạt teambuilding, về nguồn, giao lưu với các đơn vị trong ngoài ngành để chị em có điều kiện mở rộng hoạt động xã hội, thắt chặt tình đoàn kết và yên tâm công tác. Một số đơn vị Công đoàn còn tổ chức những chương trình an sinh xã hội thiết thực, để chị em có dịp đồng hành với những nội dung từ thiện ân tình và chia sẻ.

soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gas
Vẻ đẹp của nữ CBCNV KCM

DVK thăm, tặng quà cho Trung tâm Thiên Thần

Thiết thực chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 18/10/2019, 30 nữ CBCNV Công ty Dịch vụ Khí (DVK) đã đến thăm, tặng hoa và quà cho các cô và các cháu tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Thiên Thần (thuộc xã Phú Hải, huyện Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Trung tâm Thiên thần hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc 62 cháu từ 1-18 tuổi (chủ yếu là nữ) bị khuyết tật bẩm sinh, đau yếu, suy dinh dưỡng bị bỏ rơi hoặc gia đình từ chối nuôi dưỡng do quá khó khăn.

soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gas
Ban Nữ công DVK thăm Trung tâm trẻ mồ côi khuyết tật Thiên Thần

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã tặng cho các cháu tã giấy, sữa, thực phẩm khô với tổng trị giá hơn 7,5 triệu đồng.

Sau khi hoàn thành hoạt động từ thiện tại Trung tâm Thiên thần, Ban Nữ công DVK đã tổ chức cho chị em giao lưu vui chơi và chụp ảnh kỷ niệm tại Khu du lịch Lan Rừng Phước Hải.

NCSP - Nhiều hoạt động thiết thực

soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gas
Ban Nữ công NCSP thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Tại Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP), trong tháng 10 đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực để chúc mừng và tôn vinh phụ nữ như: Tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Châu Đức (11/10/2019); Tổ chức buổi meeting tại văn phòng và tặng hoa, quà cho nữ CBCNV (17/10/2019). Ban Nữ công NCSP cũng tổ chức buổi từ thiện kết hợp với tham quan tại Đồng Tháp Mười, thăm và tặng 9 phần quà, trị giá 2 triệu/phần cho các cụ bà neo đơn, hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Lập, huyên Mộc Hóa, tỉnh Long An (18-20/10/2019).

soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gas
NCSP thăm tặng quà người già neo đơn tỉnh Long An

Ngoài ra, NCSP cũng tổ chức buổi nấu ăn tại bếp cơm 2.000 đồng tại TP Vũng Tàu, với tổng kinh phí 2,5 triệu đồng vào 26/10/2019.

KVT tổ chức buổi dã ngoại cho nữ CBCNV

Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) có 49 nữ trong tổng số hơn 300 CBCNV. Đối với các chị em KVT, ngoài nhiệm vụ nỗ lực hoàn thành công việc, đóng góp công sức của mình cho sự phát triển của công ty, chị em còn là những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén, dựng xây tổ ấm gia đình.

soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gas
KVT tổ chức dã ngoại và sinh hoạt tập thể chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh phụ nữ, đồng thời nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các nhân viên với nhau và để các nam giới KVT thể hiện sự quan tâm, chăm lo và tôn vinh các nữ CBCNV công ty. Vừa qua, Ban Giám đốc cùng Công Đoàn KVT đã tổ chức một buổi dã ngoại cho toàn thể các chị em công ty. Trong chương trình, chị em được tham gia chơi các trò chơi vân động, teambuilding tại bờ biển. Sau đó là tham gia tiệc gala. Tại đây Ban Giám đốc KVT đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và trao quà cho chị em nhân ngày 20/10. Bên cạnh đó, Ban Giám đốc KVT còn bày tỏ mong muốn trưởng các đơn vị chủ động tổ chức các buổi sinh hoạt vui vẻ, đoàn kết và đầy ý nghĩa nhân ngày 20/10 cho các chị em theo các hình thức phù hợp với văn hóa riêng của đơn vị mình.

Trong tháng 10, KVT cũng tiếp tục tổ chức chương trình đi bộ leo núi mỗi thứ 7 hàng tuần để động viên chị em chăm sóc sức khỏe, nâng cao tinh thần và tăng cường tình đoàn kết.

Ban Quản lý Dự án khí Đông Nam bộ (ĐNB) tổ chức cho nữ CBCNV về nguồn tại miền Tây

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Nữ công ĐNB đã tổ chức chuyến về nguồn cho chị em về các tỉnh miền Tây. Đoàn đến tham quan Cồn Phụng - Bến Tre, Khu du lịch Mỹ Khánh - Cần Thơ từ ngày 18-19/10/2019.

soi noi cac hoat dong ton vinh phu nu trong thang 10 tai pv gas
Ban Nữ công ĐNB tổ chức chuyến về nguồn miền Tây

Chuyến đi đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc cho các nữ CBCNV tham gia. Bên cạnh cung cấp cho chị em thêm nhiều kiến thức bổ ích về các vùng, miền của Tổ quốc, chuyến đi cũng góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, tạo động lực để chị em hăng hái phục vụ công tác tại đơn vị.

P.V

DMCA.com Protection Status