Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

14:40 | 24/03/2024

10,080 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 28 năm ngày thành lập PVI (23/01/1996 - 23/01/2024), ngày 23/3, tại công viên Hồ Thiên Nga Ecopark (Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên), Công đoàn Công ty cổ phần PVI đã tổ chức Giải chạy One PVI Race 2024.
Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024
Giải chạy One PVI Race 2024 quy tụ hơn 550 vận động viên tham dự

Tham dự chương trình về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Vũ Anh Tuấn - Phó chủ tịch Công đoàn.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có bà Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Tập đoàn; bà Đinh Thị Hồng Thúy - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn.

Về phía PVI có ông Dương Thanh Danh Francois - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị PVI, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bảo hiểm PVI; ông Đoàn Linh - Thành viên Hội đồng quản trị PVI; bà Hà Lan – Trưởng Ban kiểm soát PVI; các Phó Tổng Giám đốc PVI Phùng Tuấn Kiên, Vũ Văn Thắng, Đỗ Tiến Thành; cùng các cán bộ, nhân viên đến từ các đơn vị thành viên PVI trên khắp cả nước.

Về phía Công đoàn PVI và BTC có ông Đặng Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban tổ chức; ông Trần Việt Hải - Phó chủ tịch Công đoàn, Phó ban tổ chức; ông Phan Trương Thái - Bí thư Đoàn Thanh niên PVI.

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024
Ông Đặng Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn PVI, Trưởng ban tổ chức Giải phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Đặng Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn PVI, Trưởng ban tổ chức Giải cho biết, nhân kỷ dịp niệm 28 năm thành lập, PVI và Công đoàn PVI đã tổ chức giải chạy One PVI 2024 nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong hệ thống PVI.

Theo ông Đặng Tiến Dũng, giải chạy One PVI 2024 là một trong những hoạt động thiết thực trong chương trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp của PVI. Giải năm nay quy tụ hơn 550 vận động viên nam nữ cùng tranh tài ở 3 cự ly: 3km; 5km; 10km với các lứa tuổi dưới 35, từ 35 – 45 tuổi và trên 45 tuổi.

“Trong nhiều tháng qua, tinh thần giải chạy đã được lan tỏa rộng khắp, thu hút đông đảo người lao động hưởng ứng tham gia, hăng say luyện tập, nỗ lực từng ngày để vượt qua chính mình, chinh phục những cột mốc, thành tích cao hơn. Điều này đã góp phần xây dựng nên những giá trị tốt đẹp, hình ảnh người PVI có sức khoẻ tốt, nhân văn, tạo ra giá trị hình ảnh của PVI luôn phát triển mạnh mẽ. Trong không khí phấn khởi ngày hôm nay, tôi xin chúc các vận động viên thi đấu hết mình và giành nhiều kết quả tốt”, ông Đặng Tiến Dũng chia sẻ.

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024
Ông Dương Thanh Danh Francois - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị PVI, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bảo hiểm PVI phát biểu tại chương trình

Phát biểu khai mạc, ông Dương Thanh Danh Francois - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị PVI, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bảo hiểm PVI cho biết, PVI trong sứ mệnh hình thành và phát triển của mình luôn cam kết một môi trường kết nối. Đó là sự kết nối giữa các cá nhân; giữa cá nhân với PVI để tạo nên một tập thể vững mạnh và giải chạy hôm nay là một minh chứng tượng trưng cho sợi dây gắn kết sứ mệnh đó.

Thay mặt ban lãnh đạo PVI, ông Dương Thanh Danh Francois đã biểu dương Công đoàn PVI; BTC giải và các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong hệ thống trong thời gian qua đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động.

Phó chủ tịch Hội đồng quản trị PVI cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến các vận động viên tham dự giải, chúc các vận động viên luôn cống hiến hết mình cho một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa và đem lại nhiều giá trị thiết thực cho tập thể PVI.

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024
Các vận động viên khởi động trước khi bước vào thi đấu

Kết thúc phần khai mạc và khởi động, hơn 550 vận động viên đã bước vào tranh tài ở các nội dung cự ly 3km, 5km và 10km.

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024
Các vận động viên tranh tài tại Giải chạy One PVI Race 2024

Kết thúc các nội dung thi đấu, các vận động viên đã có phần thể hiện xuất sắc, đạt nhiều thành tích nổi bật. Trong đó có 90 giải cho 3 cự ly, 3 lứa tuổi; 3 giải tập thể; 6 giải khách mời;... Những thành tích đạt được là minh chứng cho ý chí mạnh mẽ, tinh thần tập luyện thể thao của người PVI trong các phong trào rèn luyện sức khỏe.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

Sôi nổi giải chạy One PVI Race 2024

PVI đặt mục tiêu mở rộng mô hình kinh doanh trong năm 2024PVI đặt mục tiêu mở rộng mô hình kinh doanh trong năm 2024
Phái đoàn quan chức cấp cao của Tập đoàn Talanx và HDI Global SE (CHLB Đức) đến thăm và làm việc tại PVIPhái đoàn quan chức cấp cao của Tập đoàn Talanx và HDI Global SE (CHLB Đức) đến thăm và làm việc tại PVI
Duy trì đà tăng trưởng, Bảo hiểm PVI vững thế  số 1 thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ về quy mô và hiệu quảDuy trì đà tăng trưởng, Bảo hiểm PVI vững thế số 1 thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ về quy mô và hiệu quả
PVI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024PVI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Minh Đức

DMCA.com Protection Status