Sôi nổi ngày hội Văn hóa Thể thao thanh niên Dầu khí khu vực phía Nam

11:37 | 31/08/2013

1,343 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 30/8, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Vietsovpetro, TP. Vũng Tàu, Ngày hội Văn hóa Thể thao Thanh niên Dầu khí đã được tổ chức, thu hút khoảng 500 đoàn viên thanh niên đến từ 18 đơn vị

Trong buổi sáng, các vận động viên đã thi đấu ở 5 môn thi, 7 nội dung, bao gồm cầu lông (đôi nam, đôi nam – nữ), tennis (đôi nam, đôi nam – nữ), bơi, kéo co, nhảy bao bố ném bóng, nhiều nội dung các đội có số điểm ngang bằng, phải có thêm các phần thi phụ để phân chia kết quả, mang lại cho các cổ động viên nhiều giây phút thăng hoa, phấn khích.

Anh Hoàng Phúc Long (trái) trao cờ lưu niệm cho các đội trước khi thi đấu

Buổi chiều, các diễn viên tham gia Hội thi tuyên truyền ca khúc Cách mạng với nhiều tiết mục mang ý nghĩa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, con người Việt Nam và vẻ đẹp của người lao động Dầu khí, trong đó có các tiết mục do chính những thanh niên dầu khí tự sáng tác, biên đạo.

Anh Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Petrovietnam, đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng các ngày lễ lớn của đất nước và Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ VI. Mặc dù thời gian khá gấp rút và cận với nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, nhưng các đội đã chuẩn bị chu đáo và tham dự rất nhiệt tình, hết mình, đúng với tinh thần thanh niên Dầu khí, mang lại kết quả thành công tốt đẹp cho Ngày hội.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, nhiều gay cấn, giải Nhất tập thể đã được trao cho đội PTSC; Giải Nhì thuộc về đội Vietsovpetro; Giải Ba được trao cho PVFCCo; bốn giải Khuyến khích gồm đội PV Gas, OceanBank, PV Drilling, PVE và sáu đội được trao giải Phong trào gồm PV Oil, PV Trans, PETROSETCO, PVEP, PVMTC và PVU.

Xin giới thiệu một số hình ảnh trong Ngày hội Văn hóa Thể thao Dầu khí

Thi kéo co

Nhảy bao bố ném bóng

Một pha thi đấu gây phấn khích cho các cổ động viên

Một tiết mục giàu truyền thống trong Hội thi tuyên truyền ca khúc Cách mạnh

Thanh Loan

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status