Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”: Video “CNG Việt Nam - 17 năm vững bước tiên phong”, tác giả Trần Thị Phương Thảo (CNG Việt Nam)

13:23 | 25/07/2024

3,491 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Trần Thị Phương Thảo thuộc Công ty Cổ phần CNG Việt Nam.

Tham gia bình chọn cho video 16-TTPT-CN-01 của tác giả Trần Thị Phương Thảo tại Fanpage PetroTimes

17 năm với bao nhiêu biến động.

17 năm với biết bao khó khăn, thử thách.

17 năm là cả một hành trình dài. Một hành trình mà ở đó ghi lại dấu chân của bạn, của tôi, của chúng ta.

Trải qua 17 năm hoạt động, bằng tinh thần lao động hăng say không biết mệt mỏi, với ý chí, quyết tâm và khát vọng “xanh" của các thế hệ Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, để hôm nay chúng ta cùng nhìn lại những chặng đường ấy với cảm xúc bồi hồi khó tả và những tình cảm chưa bao giờ được nói thành lời.

17 năm, với một doanh nghiệp, là một hành trình mà ở đó có những con người đã dành cả thanh xuân đẹp nhất của mình để không ngừng nỗ lực xây dựng lên một CNG Việt Nam vững mạnh như này hôm nay.

Không còn là những hoài bão, không chỉ là những khát vọng, ngày hôm nay CNG Việt nam đã hiện thực hóa những mục tiêu, lý tưởng ấy thành những con số cụ thể, thành những thành tựu lớn lao.

Trải qua nhiều thăng trầm, đây chính là thời khắc quan trọng để tận dụng những nội lực đã được tích lũy suốt 17 năm qua để tiếp tục dẫn đầu trong một giai đoạn mới, một giai đoạn tỏa sáng rực rỡ trên hành trình xanh hóa nguồn nhiên liệu tại Việt Nam.

Tác giả: Trần Thị Phương Thảo

DMCA.com Protection Status