Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”: Video “Together we are a family!”, tác giả Lê Thanh Tiến (PVD Tech)

09:21 | 23/07/2024

619 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Lê Thanh Tiến thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Khoan Dầu khí PVD (PVD Tech).

Tham gia bình chọn cho video 18-LTT-CN-01 của tác giả Lê Thanh Tiến tại Fanpage PetroTimes

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Khoan Dầu khí PVD (PVD Tech) là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

Căn cứ sản xuất chính ở đường số 11, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu.

Sau 15 năm thành lập, PVD Tech đã xây dựng và phát triển thành công nguồn nhân lực cùng với hệ thống và vận hành theo các tiêu chuần quốc tế được các khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Đến nay, Công ty tập trung phát triển vào các dịch vụ trọng tâm.

1. Dịch vụ cho thuê và vận hành thiết bị đầu giếng, thiết bị treo ống chống, sửa giếng, hủy giếng và hủy mỏ.

2. Dịch vụ cung cấp trọn gói ống chống bao gồm chế tạo các loại khớp nối theo tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng các loại đầu nối trong quá trình khoan thăm dò và khoan khai thác. Cung cấp vật tư thiết bị cho ngành Dầu khí và các ngành công nghiệp khác.

3. Dịch vụ thiết kế hệ thống công nghệ phục vụ cho việc xử lý và vận chuyển dầu khí và dịch vụ cơ khí chế tạo.

4. Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị dầu khí và các ngành công nghiệp khác...

Để đạt được những thành tựu to lớn đó góp phần phát triển ngành Dầu khí Việt Nam thêm vững mạnh thì tất cả cán bộ công nhân viên đã phải nỗ lực hết mình và gắn kết cùng nhau thể hiện qua câu slogan “Together we are a family”.

Tác giả: Lê Thanh Tiến

Mobile Version DMCA.com Protection Status