Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Ngày thành lập Trung ương Hội CCB Việt Nam

15:34 | 06/12/2019

1,043 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 6/12, tại Hà Nội, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Thành viên HĐTV Tập đoàn đã đến thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam nhân kỉ niệm 30 năm Ngày thành lập Trung ương Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2019).     

Cùng tham gia đoàn có đồng chí Phạm Quang Dũng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn); cùng đại diện Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tập đoàn.

Trung tướng Nguyễn Văn Đạo, Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam đã thân mật tiếp đoàn.

tap doan dau khi viet nam chuc mung ngay thanh lap trung uong ho i ccb viet nam
Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Hội CCB Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

Ngày 6- 12- 1989, Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa VI đã quyết định cho thành lập Hội CCB Việt Nam. Mục đích của Hội là tập hợp, đoàn kết, tổ chức, động viên các thế hệ Cựu chiến binh giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng và hợp pháp của CCB, chăm lo giúp đỡ nhau trong cuộc sống, gắn bó tình bạn chiến đấu.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Xuân Cảnh báo cáo với Trượng tướng Nguyễn Văn Đạo về tình hình sản xuất kinh doanh của PVN năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh, trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động; căng thẳng thương mại cũng như biến động địa chính trị tại nhiều khu vực tác động tiêu cực đến bức tranh kinh tế toàn cầu cũng như trong nước nhưng bằng bản lĩnh, quyết tâm, ý chí và khát vọng của người lao động Dầu khí, PVN đã hoàn thành, hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu quan trọng đã đề ra trong năm 2019.

tap doan dau khi viet nam chuc mung ngay thanh lap trung uong ho i ccb viet nam

Đồng chí Phạm Xuân Cảnh cũng chia sẻ: Hội CCB Tập đoàn sau 10 năm thành lập đã đi vào hoạt động có nề nếp và hiệu quả, tổ chức Hội và hội viên đã được củng cố và phát triển. Hoạt động của Hội CCB Tập đoàn luôn nhận được sự chỉ đạo hướng dẫn thường xuyên và hỗ trợ rất lớn của Trung ương Hội CCB Việt Nam; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn; Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn có tổ chức Hội CCB trực thuộc.

Bên cạnh đó, Hội CCB Tập đoàn cùng với các tổ chức, đoàn thể chính trị trong Tập đoàn, cùng với sự đoàn kết trong cán bộ hội viên. Các CCB Dầu khí luôn giữ vững và phát huy được bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Trung tướng Nguyễn Văn Đạo, Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam khẳng định: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là tập đoàn kinh tế mũi nhọn của đất nước, có vai trò quan trọng trong công tác giữ gìn chủ quyền biển đảo Tổ quốc. Hội CCB Tập đoàn với gần 2.500 hội viên là tổ chức chính trị trong sạch, vững mạnh, có nhiều hoạt động sáng tạo, ý nghĩa xã hội sâu sắc trong phong trào chung của Hội CCB cả nước. Đồng thời, Trung tướng Nguyễn Văn Đạo mong muốn rằng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như Hội CCB Tập đoàn hoàn thành xuất sắc các mục tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2019, tiếp tục ổn định phát triển để phục vụ cho phát triển kinh tế đất nước gắn với quốc phòng.

Nguyễn Hoan

tap doan dau khi viet nam chuc mung ngay thanh lap trung uong ho i ccb viet nam

Hội CCB Tập đoàn luôn vững vàng, kiên định, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
tap doan dau khi viet nam chuc mung ngay thanh lap trung uong ho i ccb viet nam

Hội CCB Việt Nam nêu cao tinh thần “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”
tap doan dau khi viet nam chuc mung ngay thanh lap trung uong ho i ccb viet nam

Hội CCB Việt Nam thực sự là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước, nhân dân

DMCA.com Protection Status