Công đoàn Dầu khí Việt Nam:

Tập huấn kỹ năng “Xử lý tình huống trong hoạt động công đoàn”

16:18 | 28/07/2017

1,144 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 27-28/7, tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng “Xử lý tình huống trong hoạt động công đoàn”.   

Tham dự hội nghị có Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan; thạc sĩ, chuyên gia về phát triển năng lực tổ chức Lưu Tiến Dũng; cùng 31 cán bộ công đoàn đến từ các công đoàn trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam khu vực phía Bắc.

tap huan ky nang xu ly tinh huong trong hoat dong cong doan 497450
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn

Khai mạc hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh, buổi tập huấn là khóa học có hình thức đào tạo mới mẻ, chuyên sâu nhằm bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng cho cán bộ công đoàn các cấp.

Tại hội nghị, các cán bộ công đoàn cơ sở đã sôi nổi thảo luận, trực tiếp trao đổi những vấn đề còn vướng mắc và được thạc sĩ, chuyên gia về phát triển năng lực tổ chức Lưu Tiến Dũng giải đáp chi tiết những tình huống thường gặp trong hoạt động công đoàn tại đơn vị.

tap huan ky nang xu ly tinh huong trong hoat dong cong doan 497450
Trao đổi về kỹ năng xử lý tình huống trong hoạt động công đoàn

Với những hiệu quả thiết thực, lớp tập huấn góp phần nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công đoàn cho Chủ tịch Công đoàn cơ sở cũng như các cán bộ công đoàn cơ sở vừa có kiến thức sâu rộng, vừa giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, có hiểu biết về giai cấp công nhân, công đoàn và pháp luật; có khả năng nhạy bén xử lý nhanh các thông tin; thấu hiểu tình cảm, tâm tư, nguyện vọng của công nhân viên chức, người lao động; biết tổ chức, tập hợp, lôi cuốn người lao động tạo thành sức mạnh đoàn kết để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Hải Nhi

DMCA.com Protection Status