Tập thể Phân bón Cà Mau cùng vun đắp Văn hóa PVCFC

19:25 | 05/04/2022

3,767 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 05/04, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức buổi chia sẻ Văn hóa PVCFC năm 2022 thông qua hình thức trực tuyến.

Buổi chia sẻ có sự góp mặt của Chủ tịch Hội đồng quản trị PVCFC - ông Trần Ngọc Nguyên và ông Văn Tiến Thanh - Tổng giám đốc, đại diện Thành viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, các Trưởng, phó phòng ban, đơn vị, cùng trên 200 cán bộ công nhân viên (CBCNV) PVCFC.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo Phân bón Cà Mau đã sớm quán triệt xây dựng nét văn hóa tốt đẹp lấy con người làm trọng tâm. Quá trình phát triển của PVCFC, theo thời gian, đã gắn liền với hành trình lớn mạnh vẻ vang của nét văn hóa bản sắc tiêu biểu, ghi dấu ấn về một thương hiệu vì nhà nông, vì cộng đồng.

Tập thể Phân bón Cà Mau cùng vun đắp Văn hóa PVCFC
Tọa đàm chia sẻ Văn hóa PVCFC năm 2022 trên nền tảng trực tuyến.

Mở đầu buổi chia sẻ, Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh đã nhấn mạnh về định hướng 5 mũi chiến lược của Phân bón Cà Mau: phát triển sản phẩm và dịch vụ, chuyển đổi số, marketing, đa dạng hóa nguồn nguyên liệu để sản xuất phân bón ure và phát triển nguồn nhân lực. Đặc biệt, trong chiến lược phát triển sản phẩm, Phân bón Cà Mau sẽ đa dạng hóa các nhóm sản phẩm phân bón urê, phân bón phức hợp NPK, phân hữu cơ vi sinh, phân bón tự doanh và triển khai các dịch vụ nông nghiệp, dịch vụ bảo dưỡng vận hành.

Ông Văn Tiến Thanh đặt kỳ vọng năm 2022 PVCFC sẽ lập thêm kỷ lục mới, phá vỡ mức đỉnh năm 2020 với sản lượng hơn 900 ngàn tấn urê. Đến năm 2025, tổng doanh thu đạt được là 15.000 tỷ đồng và ROE trung bình giai đoạn 2021-2025 là 12%.

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón, PVCFC gắn sứ mệnh của mình vào công cuộc góp phần đảm bảo nguồn cung phân bón, tiên phong cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng. Hiện nay Phân bón Cà Mau đang mở rộng hơn, nâng tầm nhìn và sứ mệnh của công ty, tiến xa hơn với bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng.

Tập thể Phân bón Cà Mau cùng vun đắp Văn hóa PVCFC
Tập thể CBCNV PVCFC sống tích cực và làm việc hiệu quả.

Tiếp tục trao đổi về Văn hóa PVCFC, ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT PVCFC khuyến khích mỗi cá nhân rèn luyện 7 thói quen hiệu quả, bí quyết thành công cho năm Nhâm Dần 2022, 9 nguyên tắc vàng để thành công và trang phục chuyên nghiệp theo phương pháp Dale Carnegie để quản trị cuộc đời, kỷ luật với bản thân, tận tụy với công việc và chan hòa yêu thương với đồng nghiệp quanh mình, cùng hướng đến mục tiêu chung.

“Gieo suy nghĩ gặt hành động, gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt số phận” - đại diện ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT Trần Ngọc Nguyên nhấn mạnh về thành công của mỗi người không phải là chuyện đã an bài mà phụ thuộc vào chính suy nghĩ, hành động qua mỗi ngày. Nếu là người có năng lực và nhiệt huyết nhưng hiện tại chưa có được thành công như mong muốn, bằng cách thay đổi tư duy, thái độ, mỗi người có thể cải thiện hành vi của mình và từ đó tiến tới thành công.

Tập thể Phân bón Cà Mau cùng vun đắp Văn hóa PVCFC
Tiên phong sáng tạo - một trong những nét văn hóa nổi bật của PVCFC.

Câu chuyện văn hóa luôn là đề tài được ban lãnh đạo và CBCNV PVCFC quan tâm từ trước đến nay. Bên cạnh tham gia và lắng nghe, nhiều CBCNV trực tiếp bày tỏ cảm nghĩ, khó khăn, vướng mắc đang gặp phải. Với những giải đáp chân thành và tích cực từ ban lãnh đạo, nhiều CBCNV như đã gỡ được “nút thắt” trong lòng, sẽ cùng nhau nở nụ cười và phát triển bản thân hơn.

Văn hóa PVCFC hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của Phân bón Cà Mau, không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp, còn bao gồm cả giá trị cốt lõi, các quy tắc, phong cách quản lý, phương thức kinh doanh và hành vi, thái độ của toàn thể CBCNV. Tầm quan trọng của văn hóa PVCFC đã phát huy khi giúp Phân bón Cà Mau thích ứng với những thay đổi từ môi trường bên ngoài, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 bùng phát vừa qua. Buổi chia sẻ Văn hóa PVCFC đã giúp ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV hiểu nhau hơn; tăng tình đoàn kết, đồng lòng cùng tiến tới mục tiêu phát triển xa hơn của Phân bón Cà Mau trong tương lai.

Phân bón Cà Mau tri ân khách hàng với chương trình Đông Xuân Phát Tài - Lộc Vàng Gõ CửaPhân bón Cà Mau tri ân khách hàng với chương trình Đông Xuân Phát Tài - Lộc Vàng Gõ Cửa
Chuyển đổi số ở PVCFC: Tiên phong, hiệu quảChuyển đổi số ở PVCFC: Tiên phong, hiệu quả
Dấu ấn quản trị ở PVCFCDấu ấn quản trị ở PVCFC
Phân bón Cà Mau kỷ niệm 11 năm thành lập: Thích ứng linh hoạt - Đổi mới sáng tạoPhân bón Cà Mau kỷ niệm 11 năm thành lập: Thích ứng linh hoạt - Đổi mới sáng tạo
Phân bón Cà Mau đồng hành Phân bón Cà Mau đồng hành "Thắp sáng đường quê"

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status