Dự án NMNĐ Thái Bình 2

Tết Trung thu làm theo lời Bác

15:37 | 16/09/2016

847 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối ngày 15/9/2016, tại huyện Thái Thụy - tỉnh Thái Bình, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Ban QLDA Nhiệt điện Dầu khí Thái Bình 2 (ban QLDA) đã tổ chức Tết Trung thu 2016 cho các em nhỏ là con em cán bộ công nhân viên và các em nhỏ trên địa bàn hai xã Mỹ Lộc và Thái Đô ngay tại khoảnh sân Ban Quản Lý Dự án.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các cháu thiếu niên, nhi đồng là thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Chính vì vậy, Đảng ủy, Công đoàn Ban QLDA đã tổ chức Chương trình Trung Thu 2016 với chủ đề “Vui Tết Trung thu làm theo lời Bác”.

tet trung thu lam theo loi bac
NSUT Tiến Hợi tái hiện lại hình tượng Bác Hồ về thăm Thái Bình.

Tiếp nối những truyền thống quý báu của cha ông đi trước Ban QLDA tổ chức chương trình Trung Thu với nhiều phần quà, các tiết mục văn nghệ đặc biệt để tuyên dương, tạo nên một sân chơi vui khỏe, động viên các em nhỏ là con em CBCNV, các cháu thiếu nhi trong 2 xã Mỹ Lộc, Thái Đô luôn cố gắng và nỗ lực trong học tập, rèn luyện đạo đức và sống ý nghĩa, biết yêu thương, trân trọng những hi sinh của thế hệ đi trước.

Xuyên suốt chủ đề “Vui Tết Trung thu làm theo lời Bác” có những tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn phong phú về thể loại múa, hát, kịch của các em nhỏ như: “Sự tích đêm Trung thu”, “Trung thu nhớ Bác”, “Ươm mầm”, “Tết Suối hồng”, “Trăng thu nhớ Bác”…

tet trung thu lam theo loi bac
Tiết mục “Ươm mầm”.

Đặc biệt là sự xuất hiện của hình tượng Bác Hồ (do NSUT Tiến Hợi thể hiện). Đây là tiết mục tái hiện lại lịch sử khi Thái Bình là tỉnh duy nhất có vinh dự được 05 lần đón Bác về thăm. Đây là món quà bất ngờ đến từ Ban Tổ chức khiến các vị phụ huynh tham dự chương trình hết sức xúc động, đồng thời cũng mang đến sự hào hứng rất lớn cho các em nhỏ.

Đến nay là năm thứ tư liên tiếp, Ban QLDA tổ chức tết Trung thu thường niên trên công trường Dự án bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng và công tác an sinh xã hội tại địa phương. Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đơn vị PVC-IC, PVC-MS, PVSD đã hỗ trợ cùng Ban QLDA tổ chức chương trình.

tet trung thu lam theo loi bac
Lãnh đạo Ban QLDA tặng quà cho các em trong chương trinh.

Ban QLDA cũng đã dành 300 suất quà tặng cho các em nhỏ tham gia chương trình. Trước đó, Đoàn thanh niên Ban QLDA cũng đã đến dự hội trại Trung Thu và trao nhiều phần quà cho các em thiếu nhi tại 02 xã Mỹ Lộc và Thái Đô.

Tùng Dương

DMCA.com Protection Status