TGĐ PVFCCo Cao Hoài Dương đảm nhận chức Phó Chủ tịch IFA khu vực Đông Á

08:52 | 05/06/2014

2,884 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes)- Tại Hội nghị Thường niên lần thứ 82 Hiệp hội Phân bón thế giới (IFA) vừa diễn ra tại Sydney - Australia, Hiệp hội Phân bón Thế giới IFA đã chính thức bổ nhiệm ông Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc PVFCCo đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch IFA phụ trách khu vực Đông Á.

Hội nghị với sự tham gia của hơn 1.100 đại biểu tới từ các công ty sản xuất, kinh doanh và phân phối các loại phân bón và nguyên liệu sản xuất phân bón nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được của ngành sản xuất phân bón năm 2013 đồng thời thảo luận và đưa ra những đánh giá, phân tích và dự báo ngành phân bón trong thời gian sắp tới.

Đối với PVFCCo, năm 2014 đánh dấu cột mốc 10 năm tham gia IFA với tư cách thành viên đầy đủ. Đặc biệt, tại Hội nghị lần này, IFA đã chính thức bổ nhiệm ông Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch IFA phụ trách khu vực Đông Á (gồm các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Brunei, Campuchia, Lào, Mông Cổ, Myanmar). Đây là bước chính thức bổ nhiệm và ra mắt sau khi Hội đồng IFA đã bổ nhiệm lâm thời ông Cao Hoài Dương vào chức vụ Phó Chủ tịch IFA trong khuôn khổ Hội nghị vào tháng 11/2013.

Phó Chủ tịch phụ trách khu vực của IFA sẽ đại diện cho các nhà sản xuất, kinh doanh phân bón trong khu vực tư vấn, cung cấp thông tin, đóng góp ý kiến để hoàn thiện các chiến lược hoạt động của IFA cũng như đại diện cho IFA nhằm tăng cường hình ảnh, hoạt động của Hiệp hội trong khu vực. Việc TGĐ Cao Hoài Dương được bổ nhiệm là Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Đông Á không chỉ là vinh dự cho PVFCCo mà còn thể hiện trách nhiệm của PVFCCo đối với cộng đồng sản xuất-kinh doanh phân bón thế giới

TGĐ PVFCCo Cao Hoài Dương đảm nhận chức Phó Chủ tịch IFA khu vực Đông Á

TGĐ PVFCCo Cao Hoài Dương (thứ 3 từ phải sang) trong một cuộc gặp với các đối tác tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đoàn đại biểu của PVFCCo cũng đã tham dự các buổi thảo luận nhóm, thảo luận chuyên đề liên quan đến 3 nhóm chất dinh dưỡng chủ yếu cho cây trồng là Nitơ, Phốtpho và Kali. Trong các buổi thảo luận, các đề tài được tập trung chủ yếu vào việc phân tích, đánh giá năng lực sản xuất, khả năng cung ứng cũng như nhu cầu tiêu thụ của các nhóm phân bón có chứa 3 loại dưỡng chất nói trên.

Ngoài ra, PVFCCo cũng đồng ý tiếp tục tham gia vào IFA Strategic Task Force Team - nhóm hành động gồm có các thành viên Hội đồng IFA nhằm hỗ trợ tổ chức này trong việc tìm kiếm và đưa ra các chiến lược hành động mới hướng đến 3 mục tiêu chính gồm có: kết nối sâu và rộng hơn tới mỗi thành viên; phân tích và vạch ra những vấn đề mang tính khu vực một cách chính xác hơn và đưa ra những quyết định hiệu quả hơn, minh bạch hơn.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Hội nghị lần này, đoàn đại biểu PVFCCo đã có các cuộc gặp với các đối tác: Uralkali, Mitsubishi, Willsion, CF Industries, Sojitz…

P.V

DMCA.com Protection Status