Hội Cựu chiến binh PVN:

Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tỉnh Thái Bình

09:46 | 20/01/2016

1,253 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 19/1, Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) phối hợp với Hội CCB tỉnh Thái Bình đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thái Bình.  
tham hoi tang qua cac gia dinh chinh sach tinh thai binh
Đoàn công tác thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Hải, xã Dũng Nghĩa, huyện Vũ Thư, Thái Bình.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Bùi Quốc Phòng, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Thái Bình; đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí, Ủy viên BCH Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên BCH, Chánh văn phòng Hội CCB Tập đoàn.

tham hoi tang qua cac gia dinh chinh sach tinh thai binh

Tại huyện Vũ thư, đến thăm, động viên và tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Hải ở thôn Dũng Thúy Hạ, xã Dũng Nghĩa, đoàn đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ niềm tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh quên mình của mẹ, các liệt sĩ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc để đất nước được hòa bình, phát triển; mong muốn Mẹ Việt Nam Anh hùng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho thế hệ hôm nay.

tham hoi tang qua cac gia dinh chinh sach tinh thai binh
Đoàn công tác thăm gia đình CCB Nguyễn Duy Tạ, xã Minh Khai, huyện Vũ Thư.

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, Hội CCB Tập đoàn đã trao tặng 5 suất quà cho các gia đình chính sách tại các huyện Vũ Thư, Kiến Xương, TP Thái Bình với mỗi quà trị giá 2 triệu đồng.

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, thay mặt Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, người có công cách mạng cho độc lập, tự do của dân tộc; động viên các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống, tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

tham hoi tang qua cac gia dinh chinh sach tinh thai binh
Tại TP Thái Bình, Đoàn công tác Hội CCB Tập đoàn đến thăm gia đình thương binh 4/4 Nguyễn Xuân Soạn, phường Kì Bá.

Đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí, Ủy viên BCH Hội CCB Tập đoàn chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thường niên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam. Mỗi suất quà giá trị tuy không lớn nhưng nó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước của tập thể người lao động Dầu khí trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với thương binh, gia đình liệt sỹ và các CCB.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống lịch sử nhằm khơi dậy và làm sáng thêm các giá trị truyền thống - nhân văn - đạo đức của dân tộc Việt Nam trong kháng chiến và kiến quốc, để thế hệ trẻ hôm nay thêm hiểu và trân trọng cội nguồn và đạo lý dân tộc”.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status