Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng:

Thành công của Petrovietnam có sự đóng góp không nhỏ của nữ cán bộ, nhân viên Tập đoàn

15:32 | 16/10/2020

1,618 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/10 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Công đoàn Cơ quan Tập đoàn) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), kỷ niệm 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2020) và gặp mặt các nữ cán bộ, nhân viên tại Cơ quan Tập đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn, Tổng Giám đốc, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Đặng Văn Huệ, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn cùng các đồng chí trong Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn và toàn thể nữ cán bộ, nhân viên các Ban/Văn phòng Tập đoàn.

thanh-cong-cua-petrovietnam-co-su-dong-gop-khong-nho-cua-cac-nu-can-bo-nhan-vien-tap-doan
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ Công đoàn Cơ quan nhân dịp 20/10

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã cùng tập thể nữ cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn ôn lại truyền thống lịch sử của phụ nữ Việt Nam.

Đến thời điểm tháng 10/2020, Cơ quan Tập đoàn có 219 nữ cán bộ, người lao động đang công tác, có 2 nữ cán bộ là lãnh đạo của 2 tổ chức chính trị - xã hội của Tập đoàn là Chủ tịch CĐ DKVN và Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; 2 cán bộ nữ là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn; 4 cán bộ nữ là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn; 23 cán bộ nữ giữ chức vụ Trưởng/Phó các Ban/Văn phòng và Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn, trong đó có 2 người giữ vị trí Trưởng ban và Quyền Trưởng ban. Các nữ cán bộ Cơ quan Tập đoàn đã được tổ chức Đảng, Tập đoàn, CĐ DKVN, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tặng bằng khen và tuyên dương. Các chị không những “giỏi việc nước” mà còn “đảm việc nhà”, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, chăm lo cho gia đình.

Trong những năm qua, Ban Nữ công đã đề xuất tham mưu cho Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tổ chức nhiều hoạt động với nhiều hình thức đa dạng, được các chị em tích cực tham gia hưởng ứng, tạo nên tinh thần, khí thế mới cho Cơ quan Tập đoàn, cùng nhau tham gia tái tạo Văn hóa Petrovietnam. Noi gương các thế hệ đi trước, các chị em Cơ quan Tập đoàn đã và đang tiếp bước truyền thống vươn lên trong lao động, xây dựng hình ảnh phụ nữ Dầu khí hiện đại “Năng động, tự tin và sống trách nhiệm”.

Hiện tại, Tập đoàn đang triển khai đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam với hệ giá trị cốt lõi là “Khát vọng -Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình” và phương châm hành động là “Bản lĩnh - Đoàn kết - Đổi mới - Hành động”. Chính vì vậy, hơn lúc nào hết, các chị em nói riêng và toàn thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn nói chung cần tích cực hưởng ứng, không ngừng học hỏi, dấn thân vào thử thách, sẵn sàng vượt qua khó khăn, làm việc với tinh thần trách nhiệm, chuyên tâm với nhiệm vụ được giao, nêu gương sáng là phụ nữ Dầu khí, xây dựng tập thể đoàn kết để góp sức đưa con tàu Petrovietnam tiến lên phía trước, xứng đáng là tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước.

thanh-cong-cua-petrovietnam-co-su-dong-gop-khong-nho-cua-cac-nu-can-bo-nhan-vien-tap-doan-1
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

thanh-cong-cua-petrovietnam-co-su-dong-gop-khong-nho-cua-cac-nu-can-bo-nhan-vien-tap-doan-2
Lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN chụp ảnh lưu niệm với toàn thể nữ cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn

Petrovietnam trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, dù có lúc gặp khó khăn, gian khổ nhưng Tập đoàn vẫn luôn nỗ lực vượt khó, khẳng định thương hiệu Petrovietnam và vị thế của một tập đoàn kinh tế dẫn đầu. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng khẳng định, trong thành công chung của Tập đoàn có sự đóng góp không nhỏ của các nữ cán bộ, người lao động Dầu khí qua các thời kỳ, đã phát huy truyền thống quý báu của người phụ nữ Việt Nam, chăm lo cho gia đình, tận tâm cho công việc, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Lê Manh Hùng cam kết lãnh đạo Tập đoàn, các nam cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các chị em tiếp tục phát huy tinh thần, khả năng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tập đoàn.

Phong trào nữ công có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Tập đoànPhong trào nữ công có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Tập đoàn
Công tác bình đẳng giới và VSTBPN luôn đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của PVNCông tác bình đẳng giới và VSTBPN luôn đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của PVN
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn gặp mặt nữ cán bộ, người lao động nhân dịp 20/10Công đoàn Cơ quan Tập đoàn gặp mặt nữ cán bộ, người lao động nhân dịp 20/10
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tặng quà cán bộ nữ có hoàn cảnh khó khănCông đoàn Cơ quan Tập đoàn tặng quà cán bộ nữ có hoàn cảnh khó khăn

H.A

DMCA.com Protection Status