Thanh niên PV GAS phát động hưởng ứng “Năm thanh niên tình nguyện 2014”

09:21 | 07/03/2014

720 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Năm thanh niên tình nguyện 2014”.

Phong trào được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) hưởng ứng theo chủ trương của Ban Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh, với mục đích kêu gọi cán bộ, Đoàn viên thanh niên của PV GAS nêu cao hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động cộng đồng, cũng như xung kích trong việc sáng tạo kỹ thuật, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu thi đua sản xuất kinh doanh của PV GAS.

Đoàn viên thanh niên PV GAS trong một chương trình từ thiện

Trên cơ sở thực hiện các chỉ đạo và chương trình của Đoàn Thanh niên PVN, Đoàn PV GAS đang xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện với tính năng động, sáng tạo và nhiệt tình, xứng đáng với vai trò là một trong những tổ chức Đoàn tiêu biểu của thanh niên ngành Dầu khí Việt Nam.

Trước đó, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đồng ý về chủ trương chọn năm 2014 là “Năm thanh niên tình nguyện”. Đề án Năm Thanh niên tình nguyện 2014 của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng đã được đề ra với mục tiêu phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội; xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, thực hiện văn minh đô thị.

Ban Bí thư Trung ương Đảng đã thể hiện mong muốn và tin tưởng: thông qua các hoạt động của “Năm thanh niên tình nguyện” sẽ tạo sự chuyển biến về chất lượng của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, mở rộng đoàn kết, tập hợp thanh niên, góp phần tạo môi trường để thanh niên rèn luyện phẩm chất đạo đức, thấy rõ vinh dự và trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Ban Bí thư Trung ương Đảng đề nghị cấp ủy đảng các cấp chỉ đạo Đoàn Thanh niên cấp mình tổ chức thực hiện có hiệu quả phù hợp với đặc điểm của địa phương, ngành, cơ quan, đơn vị; đồng thời, tăng cường chăm lo xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh, bảo đảm làm tốt vai trò là nòng cốt chính trị của các tổ chức thanh niên.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status