Thông tin cháy lớn ở Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn chỉ là sự lầm tưởng

09:01 | 13/08/2018

7,051 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) khẳng định thông tin cháy lớn ở Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn là không chính xác.
thong tin chay lon o nha may loc hoa dau nghi son chi la su lam tuong
Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn về đêm.

Tối 12/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn có cháy lớn, gây tâm lý lo lắng trong dư luận xã hội.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Petrotimes thì thông tin này chỉ là sự lầm tưởng, xuất phát từ một hoạt động bình thường của Nhà máy.

Trao đổi với báo chí sáng 13/8, đại diện Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận hình ảnh mà người dân ghi nhận được và cho là có cháy lớn ở Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn chỉ là sự lầm tưởng, không có vụ cháy nào ở Nhà máy cả. Hình ảnh của người dân ghi lại được là do hệ thống van tự động xả khí thải thừa, đốt cháy bất thường.

Ông Hồ Đình Tùng – Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cũng xác nhận là do Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn xả khí thải, ống khói cháy to hơn bình thương nên người dân lầm tưởng là xảy ra sự cố cháy.

Trao đổi nhanh với Petrotimes, một cán bộ của đang làm việc tại Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn cho biết là đến sáng 13/8, cột khói tại nhà máy đã trở lại bình thường, không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Hà Lê

thong tin chay lon o nha may loc hoa dau nghi son chi la su lam tuongLãnh đạo PVN làm việc với Công ty TNHH Lọc hóa Dầu Nghi Sơn
thong tin chay lon o nha may loc hoa dau nghi son chi la su lam tuongNSRP xuất bán lô sản phẩm dầu DO đầu tiên

DMCA.com Protection Status