Thư chúc mừng của Chủ tịch HĐTV PVN gửi tập thể người lao động Ban QLDA và Tổng thầu Dự án NMNĐ Sông Hậu 1

09:39 | 28/07/2020

9,357 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hôm nay (28/7), dưới sự giám sát của Chủ đầu tư/Ban QLDA, sự điều hành của tổng thầu LILAMA và nhà thầu cung cấp thiết bị chính Doosan, lò hơi Tổ máy số 1 Dự án NMNĐ Sông Hậu 1 đã thực hiện thành công đốt lửa lần đầu bằng dầu.

Cột mốc đốt lửa lò hơi lần đầu có ý nghĩa rất lớn trong tiến trình xây dựng dự án nhà máy nhiệt điện. Đốt lửa lò hơi là mốc để Chủ đầu tư PVN, Tổng thầu LILAMA kiểm tra chất lượng thiết bị lò hơi và toàn bộ hệ thống phụ trợ đi kèm, bảo đảm các điều kiện kỹ thuật để để triển khai các bước tiếp theo.

Sau khi đánh lửa lần đầu thành công, quá trình đốt lửa bằng dầu cho lò hơi số 1 sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng với mục đích thông thổi làm sạch các đường ống sinh hơi và dẫn hơi của lò, cân chỉnh các thiết bị phụ trợ (quạt gió lò, bơm cấp nước lò, hệ thống nước làm mát,…), sẵn sàng để hướng đến mốc hòa đồng bộ và kế hoạch đưa Tổ máy 1 NMNĐ Sông Hậu 1 đi vào vận hành thương mại trong năm tới.

Nhân sự kiện quan trọng này, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh đã gửi Thư chúc mừng tập thể cán bộ công nhân viên Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1, Tổng thầu LILAMA và các Nhà thầu phụ Dự án NMNĐ Sông Hậu 1.

Toàn văn Thư chúc mừng của Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh:

thu chuc mung cua chu tich hdtv pvn gui tap the nguoi lao dong ban qlda va tong thau du an nmnd song hau 1

DMCA.com Protection Status