Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

14:27 | 08/02/2021

3,040 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) Ngô Thường San gửi thư chúc mừng tới người lao động Dầu khí, hội viên của Hội và bạn đọc Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes nhân dịp đầu năm mới 2021 - Xuân Tân Sửu. PetroTimes trân trọng giới thiệu toàn văn:
Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam
TS Ngô Thường San - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Nhân dịp Xuân mới Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN), tôi xin gửi tới bạn đọc Tạp chí Năng lượng Mới và hội viên, hội viên tập thể của Hội DKVN lời chúc mừng nồng nhiệt, chân thành nhất, chúc một năm mới an lành, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và tiếp tục thành công trong cuộc sống, trong công tác.

Năm 2020 đã trôi qua trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, đặc biệt là hệ lụy của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu sắc đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành Dầu khí. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dù phải đối mặt với tác động kép từ dịch bệnh và giá dầu thấp kéo dài nhưng vẫn đoàn kết, quyết tâm tập trung mọi nguồn lực để duy trì ổn định, liên tục và an toàn mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, cơ bản hoàn thành toàn diện, vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được Đảng, Chính phủ giao trong năm 2020. Hầu hết các đơn vị thành viên trong Tập đoàn - Hội viên tập thể của Hội DKVN - đều hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu sản lượng, lợi nhuận, chỉ tiêu nộp ngân sách Nhà nước.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trân trọng ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Hội nhiều năm qua luôn gắn liền với nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn, là nơi kết nối giữa quá khứ và hiện tại, nơi “hội tụ” trí tuệ, tập hợp những cán bộ, công nhân viên các thời kỳ, gắn bó, tâm huyết, nhiều đóng góp đối với ngành Dầu khí; luôn đồng hành cùng Tập đoàn tháo gỡ khó khăn, vượt qua khủng hoảng, gây dựng lại lòng tin đối với ngành Dầu khí; đồng thời khẳng định, các hội viên của Hội là nguồn tài nguyên tri thức và kinh nghiệm quý báu, tự hào của ngành cần được trân trọng và khai thác hiệu quả phục vụ cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Sang năm 2021, tình hình thế giới sẽ có nhiều phức tạp khó lường, ngành công nghiệp dầu khí vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro, thách thức khi phải cắt giảm đầu tư, dừng giãn các dự án, công trình và nhu cầu xăng dầu giảm thấp, nguồn cung dầu mỏ dư thừa. Tuy nhiên, với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, sự hỗ trợ của các bộ, ngành và địa phương, tin tưởng rằng, Tập đoàn và các đơn vị thành viên sẽ vững vàng vượt qua những khó khăn thách thức, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hội DKVN sẽ đồng hành cùng Tập đoàn tiếp tục tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh công tác tư vấn, phản biện với các công trình dự án của Tập đoàn, phát huy kinh nghiệm, trí tuệ của các hội viên, của các nhà khoa học kỹ thuật Dầu khí để cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa, tạo nên một mốc son rực rỡ trong dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam vào 27-11-2021.

Tôi xin bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, các đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn, các hội viên cá nhân, hội viên tập thể của Hội đã luôn dành sự ủng hộ quý báu cả về vật chất và tinh thần giúp cho các hoạt động của Hội ngày càng ý nghĩa và thiết thực hơn.

Chúc ngành Dầu khí Việt Nam ngày càng phát triển bền vững!

Chúc năm mới nhiều thành công mới!

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam
Ngô Thường San

DMCA.com Protection Status