Thư Tòa soạn

12:11 | 30/03/2020

410 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Kính gửi bạn đọc, cộng tác viên và đối tác của báo Năng lượng Mới!    
thu toa soan

Kể từ ngày 01 tháng 4 năm 2020, thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về quy hoạch báo chí; căn cứ Giấy phép hoạt động báo chí số 50/GP-BTTTT ngày 10/02/2020 của Bộ Thông tin & Truyền thông, báo Năng lượng Mới và báo điện tử PetroTimes sẽ chuyển đổi mô hình hoạt động thành tạp chí Năng lượng Mới và tạp chí điện tử PetroTimes, cơ quan ngôn luận của Hội Dầu khí Việt Nam, công cụ truyền thông chủ lực của ngành, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ban Biên tập báo Năng lượng Mới xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn, lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, các hội viên cá nhân, hội viên tập thể của Hội, các đối tác, khách hàng và bạn đọc đã luôn dành sự ủng hộ cả về vật chất và tinh thần, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp cho các hoạt động báo Năng lượng Mới và báo điện tử PetroTimes thời gian qua.

Từ 01 giờ ngày 01/4/2020, Tạp chí điện tử PetroTimes ra mắt phiên bản mới và tạp chí in Năng lượng Mới số đầu tiên sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày thứ Ba, 7/4/2020.

Tạp chí Năng lượng Mới được kế thừa tất cả các quyền và nghĩa vụ của báo Năng lượng Mới theo các hợp đồng đã ký kết trước đây. Trong những trường hợp cần thiết, Ban Biên tập sẽ có công văn đề nghị ký phụ lục hợp đồng (thay đổi pháp nhân và mẫu dấu) sửa đổi, điều chỉnh nhằm bảo đảm quyền lợi của đối tác, khách hàng trong các hợp đồng mua bán báo và hợp đồng quảng cáo, truyền thông.

Ban Biên tập và tập thể cán bộ phóng viên tạp chí Năng lượng Mới và tạp chí điện tử PetroTimes cam kết sẽ tiếp nối sứ mệnh của báo Năng lượng Mới và báo điện tử PetroTimes, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được Hội và Tập đoàn tin tưởng giao phó; thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, xây dựng Tạp chí Năng lượng Mới và tạp chí điện tử PetroTimes trở thành một tạp chí thông tin ngôn luận hấp dẫn, có hàm lượng tri thức, chất xám cao, có tính hướng đích, có quan điểm, góc nhìn rõ ràng, sáng tạo với bản sắc riêng để phục vụ đông đảo bạn đọc, đối tác trong và ngoài lĩnh vực Dầu khí và Năng lượng, góp phần hiệu quả và thiết thực vào công tác truyền thông chung của ngành.

Chúng tôi tin tưởng và mong muốn tạp chí Năng lượng Mới và tạp chí điện tử PetroTimes sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu, nhiệt tình của quý vị trong thời gian tới.

Kính chúc bạn đọc, cộng tác viên và đối tác của Năng lượng Mới - PetroTimes sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Ban Biên tập Tạp chí Năng lượng Mới thông báo đến quý bạn đọc, cơ quan, đơn vị, quý khách hàng và đối tác được biết để tiện liên hệ công tác và giao dịch.

Trân trọng cảm ơn!

Ban Biên tập

DMCA.com Protection Status