Thương hiệu PVOIL được quảng bá trên sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh
(PetroTimes) - Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2019 - 2020 (hay còn gọi là Premier League 2019 - 2020) là mùa giải thứ 28, giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu nước Anh dành cho các câu lạc bộ bóng đá kể từ khi giải được thành lập vào năm 1992. Manchester City là đương kim vô địch năm thứ hai liên tiếp. Mùa giải năm nay diễn ra từ ngày 10/8/2019 đến ngày 17/5/2020.
PVOIL, PVI và Đạm Phú Mỹ vào danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2019 |
PVOIL gặp mặt cổ đông và nhà đầu tư |
PVOIL “thông tuyến” thanh toán điện tử cho khách hàng mua xăng dầu với 16 ngân hàng |
Hiện tại, Premier League là giải đấu bóng đá được xem nhiều nhất trên thế giới, phát sóng trên 212 quốc gia và vùng lãnh thổ tới 643 triệu hộ gia đình và khoảng 4,7 tỷ khán giả truyền hình.
Thương hiệu PVOIL được quảng bá trên sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh |
Tại Việt Nam, K+ là đơn vị phát sóng độc quyền toàn bộ mùa giải, thu hút tới 14,5 triệu người theo dõi.
Trên sóng truyền hình K+, thương hiệu PVOIL sẽ được quảng bá trong hình ảnh 32 trận đấu sân nhà của 4 đội bóng: Manchester City, Manchester United, Everton và Leicester City từ tháng 8/2019 đến tháng 12/2019.
P.V
-
ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu
-
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024
-
Quý I năm 2024: PVOIL ghi nhận nhiều kết quả tăng trưởng khả quan
-
PVOIL đã có thể phát hành Hóa đơn điện tử và Phiếu xuất kho sau sự cố công nghệ thông tin